Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Hà Nội qua mắt khách du lịch nước ngoài







Nguồn: zyalt

Kichbu posted on 09.03.2013



Hôm qua tôi đã  bay đến  Myanmar, hay còn gọi là Miến Điện. Bởi   không có các chuyến bay trực tiếp đến đất nước tuyệt vời này, tôi buộc ghé tại Hà Nội. Ở Hà Nội tranzit 7 giờ . Ban đầu tôi đã không có  ý  định đi, tôi nghĩ, ngồi tại sân bay một lúc, sẽ làm việc, nhưng tôi đã bị dụ. Đầu tiên, một nhân viên của sân bay khuyên nên rời khỏi khu vực quá cảnh, và đăng ký lại hành lý cá nhân để  không bị  thất  lạc. Và sau đó khi tôi đi ra, nói rằng chỉ cho phép  vào  2 giờ trước khi khởi hành. Tôi buộc  gửi  lại  hành   tại  nơi bảo  quản  và đi vài giờ trong thành phố. Tại Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, tôi ở  đây lần cuối cùng cách đây 5 năm. Trong thời gian đó thành phố hoàn  toàn  không thay đổi - đó là vẫn còn rất nhiều xe gắn máy, con người, và bụi bẩn trên đường phố.



 

 

Ngoại ô   Nội .
 


Tại sân bay hối hả và nhộn nhịp. Những  người  đón  khách muốn  vào phòng khách.

Nơi đăng ký cất cánh. Nói chung sân bay cũ và bẩn thỉu.
 


Taxi chính thức chấp nhận thẻ tín dụng và hoạt  động  theo máy  tính  tiền, nhưng có nhiều tốn kém hơn so với các doanh nghiệp tư nhân. Đến  trung tâm thành phố bằng  taxi chính thức hết  $ 25, còn tư nhân 15.
 


 
   Các đường phố Hà Nội. Sự  hối  hả  châu Á bình thường.


 

 

 

 

 
 Моtоаd.

Khách du lịch đi xe trên xe ô tô điện khắp  thành phố. Trên xe ô tô điện ghi cái gì thảm hoạ về sinh thái. Để  nghĩ  ra cái đạo đức giả như thế thật phức tạp. Du khách béo  phị  di chuyển khắp  Hà Nội trên xe điện với những suy nghĩ về sinh thái nom thật vô lý.


Tại Hà Nội có thể mua bất cứ thứ gì với thương hiệu yêu thích. Đường phố tràn  ngập hàng giả kém chất lượng.



 
 Gucci












 

 

 

 Ăn uống  đường  phố .


Như  tôi hiểu, đây là  thịt  chó .



 

 

 

 

 
Chợ.


 Những đường dây điện nổi tiếng ở Hà Nội.

Xem lại:


-----


3 nhận xét:

  1. Dưới mắt của nước ngoài có lẽ khách quan hơn chăng? Chị chụp cũng rất nhiều hình về HN, định viết một bài về những căn nhà chia nhỏ ra mỗi căn có bề ngang hơn 1 mét ở giữa Thủ đô Hà nội mà chần chừ mãi chưa viết đó em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn cảnh ăn uống đường phố mà hãi, phải không chị..!

      Xóa
  2. Hà Nội của chúng ta
    http://hieuminh.org/2013/03/20/nhung-goc-pho-cua-thu-do/#comment-68635

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter