Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Hoa Kỳ đủ khả năng bảo vệ mình và Hàn Quốc

Новость на Newsland: США в состоянии защитить себя и Южную Корею

США в состоянии защитить себя и Южную Корею



Kichbu posted on 30.03.2013



Nhà Trắng của Mỹ nhận thức một cách nghiêm túc  tuyên bố của Bắc Triều Tiên về việc nó bắt đầu bước vào giai đoạn chiến tranh với Hàn Quốc.

Vào đêm rạng ngày thứ Bảy, người phát ngôn chính thức của Hội đồng an ninh quốc gia Hoa Kỳ, bà Caitlin Hayden tuyên bố về điều này, "Interfax" đưa tin.

"Chúng ta tập trung chú ý không phải vào những thông tin về những tuyên bố không xây dựng mới của Bắc Triều Tiên. Chúng ta nhận thức những mối đe dọa này một cách nghiêm túc và duy trì những mối liên hệ chặt chẽ vối các đồng minh Hàn Quốc của chúng ta", - bà nói

"Chúng ta cũng theo dõi trong thời gian dài những lời lẽ hiếu chiến và những đe dọa, tuyên bố hôm nay vẫn trong giọng điệu đó", - Hayden nhận xét.

Bà bổ sung rằng Hoa Kỳ hoàn toàn có đủ khả năng để bảo vệ mình và các đồng minh châu Á của mình.

"Chúng ta tiếp tục áp dụng những biện pháp bổ sung chống những mối đe dọa của Bắc Triều Tiên, bao gồm cả việc hiện thực hóa các kế hoạch của chúng ta về triển khai trên mặt đất căn cứ cảnh báo sớm và đánh chặn", - người phát ngôn chính thức của Hội đồng an ninh quốc gia Hoa Kỳ nhấn mạnh.

Như tin đã đưa, vào đêm rạng ngày thứ Bảy Hãng thông tấn trung ương Bắc Triều Tiên đã phát thông báo rằng quan hệ của CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc đang bước vào "trạng thái chiến tranh".

"Từ thời gian hôm nay quan hệ giữa miền Bắc và miền Nam bước vào "trạng thái chiến tranh", và tất cả những vấn đề nảy sinh giữa miền Bắc và miền Nam sẽ được giải quyết một cách tương ứng", - trong thông báo nói.

Trong đó cũng nói rằng "tình hình trên bán đảo Triều Tiên, ở trong trạng thái cũng không hòa bình, cũng không chiến tranh, đã kết thúc".

------


1 nhận xét:

  1. Thằng cha Un này ỷ vào Tàu, biết chắc Tàu có làm mình làm mẩy chút ít nhưng không bao giờ bỏ Triều tiên cho Nam Hàn và Mỹ xơi tái, cho nên tuyên bố vung mạng giải quyết khâu oai ta đây có vũ khí hạt nhân. Một đất nước không đủ gạo ăn, dân phải ăn thịt người chết và rể cây, không đủ xăng dầu mà dùng thế mà đòi làm cỏ Mỹ và Hàn. Cha Un này điên và chả nhẻ cả nước triều tiên kia cũng điên luôn....

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter