Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Những tỷ phú đỏ. Trung Quốc Cộng sản tiêu vong


Красные миллиардеры. Коммунистический Китай уничтожен


Еvgeni Galagan

Nguồn: hvylya.org
Kichbu posted on 10.03.203 



Chúng ta sống trong thời đại tiêu vong, trong thời đại của nhiều cái chết. Của cái chết phù du - đa dạng, kỳ quái, rộng khắp và tự nguyện. Thế kỷ XIX và XX  sinh ra  nhiều hình thức, những ý thức hệ và khái niệm. Chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa tư bản, chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa lập thể (cubissm), chủ nghĩa vị lai, phim ảnh, nhạc rock ... Tất cả các giác quan và các lĩnh vực hoạt động được huy động.

Nhưng tất cả mọi thứ ngoại lai đang đến hồi kết thúc. Di truyền gen và thiên tính đang thắng thế. Như những người chiến thắng, người ta đang vươn tới sự giàu có và bất bình đẳng và đánh bật những biểu tượng và ngôn từ mà vì chúng những thế hệ trước đã đã hy sinh cuộc đời mình sang bên lề của lịch sử.

Chúng ta còn lại một mình  với câu hỏi trần tục quan trọng: "Để làm gì? Tất cả những điều đó để làm gì?"

Màu đỏ của những lá cờ của các chiến sĩ đấu tranh vì chủ nghĩa cộng sản đã hoàn toàn phai nhạt. Thành trì cuối cùng đã hạ vũ khí trước giàu sang và vô số các thương hiệu.

Trung Quốc không còn là cộng sản và đó là tin tức quan trọng nhất của năm Con rắn nước vừa đến.

Và để các bạn nhận thức được toàn bộ chiều sâu và phạm vi  tư bản nước ngoài xâm nhậm vào ban lãnh đạo của đảng cộng sản Trung Quốc, thì đây là những số liệu minh họa cho các bạn.

Trong số các đại biểu quốc hội của CHND Trung Hoa - 31 nhà tỷ phú dollars.

Financial Times đã đi đến kết luận như vậy sau khi nghiên cứu danh sách những người Trung Quốc giàu có do tạp chí Hurun Report   lập nên vào năm 2013. Còn thêm 52 tỷ phú tham gia trong Hội đồng hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc - cơ quan hội nghị trực thuộc ban lãnh đạo của CHND Trung Hoa.

Đại biểu quốc hội giàu nhất - doanh nhân Zong Qinghou, người sáng lập và lãnh đạo tập đoàn Hangzhou Wahaha Group, nhà sản xuất nước giải khát. Tài sản của gia đình Zong ước tính 13 tỷ dollars Hoa Kỳ. Ủy viên giàu nhất của Hội đồng hiệp hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc - Victor Li từ Hongkong. Tài sản của ông - 32 tỷ dollars, ông là con trai của người giàu nhất châu Á Li Ka-Shing. Và chỉ bởi vậy có thể nói rằng Trung Quốc không còn là cộng sản. Trong đảng CS Liên Xô thậm chí vào thời tham nhũng kinh khủng nhất cũng không có các tỷ phú, chứ chưa nói đến tỷ phú dollars.

So với năm 2012, số lượng tỷ phú trong Quốc hội tăng thêm ba người, còn trong Hội đồng hiệp thương chính trị nhân dân - chín người. Financial Time nhấn mạnh rằng những thông tin của bảng xếp hạng có thể chưa đầy đủ, bởi những người Trung Quốc giàu có không muốn công khai khối lượng tài sản hiện thực của riêng mình.

Có ngần ấy tỷ phú nếu không có tự do hóa, tư nhân hóa và những điều kinh hoàng của thời kỳ quá độ.

Người sáng lập và lãnh đạo Huru, Rupert Hoogewerf ngày từ năm 2012 trả lời phỏng vấn Bloomberg cho rằng một phần hai các nhà tỷ phú Trung Quốc đã bị tạp chí của ông bỏ qua và không chú ý đến. Hoogewerf nhận xét rằng các doanh nhân giàu nhất của CHND Trung Hoa đã thiết lập sự chung sống thuận lợi với các nhà chức trách cộng sản. Sự cùng tồn tại này sẽ không lâu dài. Đảng sẽ bị tiêu diệt bởi sự nhu nhược và thái quá. Mao Trạch Đông đã thất bại và sắp tới tất cả chân dung của ông sẽ bắt đầu biến mất khỏi các đường phố và quảng trường.

Trung Hoa cộng sản đã tử vong, và cùng với nó ý thứ hệ cộng sản sẽ hoàn toàn đi vào hư vô. Về điều này ban lãnh đạo mới của Venezuel, Bắc Triều Tiên, Cuba cần phải nghĩ đến. Những quốc gia còn lại đang được thanh lọc và tan hòa trong sự ồn ả của thông tin.

Kim Tiền lại chứng minh sức mạnh hùng hậu của mình. Không bất kỳ một quốc gia nào có thể kháng cự lại nó một cách lâu dài được, bởi vì quốc gia - đó là những con người, mà con người sẵn sàng bị cám dỗ và không bao giờ từ bỏ những cám dỗ.

Con người - những bản năng, còn bản năng chờ đợi cơ hội phù hợp. Chỉ những người biết khéo léo gạt bỏ sức mạnh này sang một bên mới chiến thắng.

Chủ tịch đã chết, hoàng đế muôn năm!

-----


1 nhận xét:

  1. В Китайском парламенте 83 миллиардера

    http://newsland.com/news/detail/id/1138558/

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter