Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Các đảng viên cộng sản phái Stalin đi đấu tranh chống tham nhũng

02.09.2011, 09:25:20

Фрагмент открытки "Работать так, чтобы товарищ Сталин спасибо сказал!" с сайта sovunion.info

Bưu thiếp” Làm việc thế nào để đồng chí Stalin nói lời cám ơn!” từ site sovunion.info

Các đảng viên cộng sản phái Stalin đi đấu tranh chống tham nhũng

Коммунисты отправили Сталина на борьбу с коррупцией

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on thứ hai,05.09.2011

.

Đảng CS LB Nga đã khai trương site "Ủy ban chống tham nhũng mang tên I.V.Stalin",  "Báo độc lập" viết.

.

“Mục đích của chúng tôi – không phá hoại, mà xây dựng. Đấu tranh chống tham nhũng để bảo vệ đất nước, chứ không phải để chia cắt. Cuộc đấu tranh này phức tạp và đổ máu. Tất cả những người sẵn sàng chiến đấu, xin hãy đứng vào hàng ngũ của chúng tôi”, - trong phần "Mục đích của dự án" viết. Mục này được minh họa bằng bưu thiếp với dòng chữ “Làm việc thế nào để đồng chí Stalin nói lời cám ơn!”.

.

Trang điện tử của những người cộng sản hoạt động tương tự với dự án của luật sư Аlexei Navalnyi "Рros Pil". Các công dân được đề nghị thông báo những vụ tham những mà họ biết, các đại biểu-cộng sản hứa kiểm tra những chứng cứ này. “Nhiệm vụ của chúng tôi – làm thế nào để mỗi công chức tay bẫn bằng da thịt của mình cảm thấy rằng bất kỳ lúc nào thông tin về những mánh khóe gian lận và các vụ áp-phe có thể được cả nước biết đến”, - trên site viết.

.

Trên trang của “Ủy ban phống tham nhũng mang tên Stalin” cũng có mục "Danh sách đen", trong đó dự kiến ghi tên tuổi những công chức-những kẻ tham nhũng, cũng như những người đã bị lôi kép vào các tội ác tham nhũng của cấu trúc nhà nước. Hiện tại phần này thực thế đang trống rỗng – trong đó mới chỉ có hai công chức cấp vùng.

.

Dự án được khai trương trước thềm các cuộc bầu cử vào Duma quốc gia trong tháng mười hai. Những người cộng sản sẽ sử dụng đề tài đấu tranh chống tham nhũng trong khuôn khổ cuộc đấu tranh trước bầu cử. Trước các kỳ nghỉ hè đảng CS LB Nga đã trình Duma quốc gia dự thảo luật phê chuẩn điều 20 của Hiến chương Liên hiệp quốc về chống tham nhũng, yêu cầu xem “việc tăng cổ phần đáng kể của công chức có chức vụ công khai vượt quá thu nhập hợp pháp của nó (công chức) mà không thể giải thích  hợp lý là tội phạm”. Văn bản này có thể được xem xét trong kỳ họp mùa thu, tuy nhiên, chắc là nó sẽ không được thông qua.

.

Hiện tại các chiến dịch bầu cử cấp liên bang chưa được tiến hành, Đảng Nước Nga Thống nhất” sẽ chưa làm gì thành đề tài nguy hiểm đối với nó”, - nguồn tin trong ủy ban Duma quốc gia về an ninh nói với “Báo Độc lập.

.

Các đảng khác sẽ sử dụng đề tài chống tham nhũng, trong đó cá cả "Đảng nước Nga Thống nhất". Các cuộc bầu cử sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng mười hai.-Kichbu-

 

выборы, сталин / Для борьбы с коррупцией в рядах политических противников коммунисты используют Интернет.Сайт www.anty.klerol.ru

Trang điện tử của những người cộng sản "Ủy ban chống tham nhũng mang tên Stalin". www.anty.klerol.ru

 

Сác đường dẫn theo đề tài
- Товарищ Сталин участвует в кампании - "Независимая газета", 02.09.2011
- Владимирский губернатор поддержал "Народное ополчение" КПРФ – Lenta.ru, 11.08.2011
- КПРФ предложила отбирать необъяснимо появившееся имущество – Lenta.ru, 15.04.2011

Website  
- Ủy ban chống tham nhũng mang tên I.V.Stalin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter