Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Người Italia được xem chuyên gia bậc thầy về nụ hôn

21.09.2011, 16:15:12

Người Italia được xem chuyên gia bậc thầy về nụ hôn

Итальянцы признаны лучшими специалистами по поцелуям

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on thứ năm, 22.09.2011

.

..

Người dân Italia là chuyên gia thành thạo hơn cả về nụ hôn. Các kết quả nghiên cứu của Hội “Phụ nữ và chất lượng cuộc sống” nói về điều này. Ba nghìn phụ nữ từ các nước khác nhau trên thế giới tham gia cuộc điều tra xã hội học về chủ đề nụ hôn, AGI đưa tin.

.

Những người phụ nữ được phỏng vấn cần trả lời các câu hỏi của các nhà nghiên cứu về các nụ hôn với những đại diện của các nước khác nhau và đánh giá chất lượng của những tiếp xúc như vậy theo các thông số: sự thèm khát, khả năng an ủi trong lúc khó khăn, tuân thủ vệ sinh vòm miệng, độ dài của nụ hôn, biết tán tỉnh và tìm được những lời nói cần thiết để quyến rũ.

.

Theo tất cả các thông số này, những người Italia đã trở thành thủ lĩnh của cuộc thăm dò dư luận. 28 phần trăm những phụ nữ tham gia công trình nghiên cứu đánh giá cao nghệ thuật hôn của họ. Tiếp sau người Italia trong bảng xếp hạng bậc thầy của nụ hôn là người Pháp giành được 17 phần trăm, người Tây Ban Nha với 13 phần trăm xếp thứ ba.

.

Bảng xếp hạng đầy đủ như sau:

.

1.     Người Italia - 27 phần trăm

2.     Người Pháp - 17

3.     Người Tây Ban Nha - 13

4.     Người Hy Lạp - 10

5.     Người Brazil - 9

6.     Người Hà Lan - 8

7.     Người Thụy Điển - 6

8.     Người Anh - 4

9.     Người Đức - 3

10. Người Đan Mạch - 2.

.

Cuộc điều tra xã hội học được tiến hành trước thềm casting Châu Âu đối với hãng-nhà sản xuất “Martini”. Tại Italia việc tuyển chọn các ứng cử viên tham gia quay đoạn videoclip quảng cáo của wermut bắt đầu từ 22 tháng chín. Người chiến thắng phải hôn với các người mẫu trong thời gian quay phim sẽ được nhận không chỉ khả năng tham gia đóng phim quảng cáo, mà còn tiền thưởng.-Kichbu-

 

Kichbu bổ sung:

 

Nụ hôn thế kỷ - Tranh của Dmitry Brubel

 

.

Сác đường dẫn theo đề tài
- Gli Italiani Sono Quelli Che Baciano Meglio Al Mondo - AGI, 21.09.11
- Martini поищет среди россиян специалиста по поцелуям – Lenta.ru, 13.09.2011

3 nhận xét:

Steps


Flag Counter