Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Dmitry Medvedev: tôi tiếp tục làm việc

Dmitry Medvedev: tôi tiếp tục làm việc

Дмитрий Медведев: я продолжаю работать

Aleksei Ivanov
Nguồngrtribune.ru

Новость на Newsland: Дмитрий Медведев: я продолжаю работать
Bài liên quan:
> Những người chống đối Putin biểu tình tại trung tâm Moscow
Tổng thống Nga Dmitry Medvedev hôm chủ nhật, 25 tháng chín đã thông báo trên microblog của minh trên mạng xã hội Twitter răng ông tiếp tục thực hiện công việc của mình và rất quan tâm theo dõi các ý kiến của các độc giả của mình liên quan đến tương lại của Nga.
Tôi đọc một cách hứng thú các ý kiến của các bạn về tương lai của đất nước. Đối với tôi điều này thật quan trọng. Tôi tiếp tục làm việc”, - người đứng đầu quốc gia đã viết.
Nhớ lại rằng trước đó, ngày 24 tháng chín tại đại hội lần II của đảng “Nước Nga Thống nhất”, tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã giới thiệu ủng hộ ứng cử viên thủ tướng LB Nga Vladimir Putin vào chức vụ tổng thống tại các cuộc bầu cử thống sắp đến vào tháng ba năm sau.
V.Putin  đã cám ơn tất cả những người tham gia đại hội đảng đã tin cậy, đồng thời chỉ ra rằng đối với ông việc tiếp tục  tranh cử tổng thống Nga – đó là “vinh dự vĩ đại”.-Kichbu-

2 nhận xét:

  1. Medvedev: "Tôi đọc một cách hứng thú các ý kiến của các bạn về tương lai của đất nước. Đối với tôi điều này thật quan trọng. Tôi tiếp tục làm việc"
    Nguồn: http://mobile.twitter.com/MedvedevRussia

    Trả lờiXóa
  2. Hoan nghênh ông Putin thắng cử chức Tổng Thống và ông Dmitry Medvedev thắng cử chức Thủ Tướng nước Nga. Cặp bài trùng này làm việc rất có hiệu quả và có lợi cho nước Nga và cả hòa bình thế giới.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter