Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Chúng ta sẽ sống với Putin 12 năm sắp đến

Chúng ta sẽ sống dưới thời Putin 12 năm sắp đến

Как мы будем жить при Путине ближайшие 12 лет

27 сентября 2011, 09:39 | Neva24

 

Nguồn: neva24.ru

Kichbu post on thứ sáu, 30.09.2011

 

Как мы будем жить при Путине ближайшие 12 лет

 

Dự án “gần một phần tư thế kỷ với Vladimir Putin” tựa như, đang đi vào cuộc sống. Một số công dân đất nước liên quan đến điều này từ trước đã đeo khăn tang, những người khác thì sung sướng. Điều gì sẽ chờ đợi chúng ta trong 12 năm sắp đến với Putin? Sự phồn thịnh, lạm phát đình đốn hoặc sự sụp đổ của nền kinh tế? Neva24 đã yêu cầu các nhà thông thái chia sẽ những suy ngẫm và các tiên đoán của mình.

 

Liên quan đến những tin tức mà chúng đi kèm đại hội đảng “Nước Nga Thống nhất” mới đây, trong giới blog đã xuất hiện biếm họa  thú vị: trên hình vẻ Vladimir Putin của năm 2031, thêm vào đó mặc đồng  phục của Leonid Ilich Breznhev: huân huy chương trễ trên ngực, khuôn mặt khó đăm đăm.

Putin, tuy nhiên, như mọi người đã biết vào hôm thứ bảy, sẽ đạt kỷ lục của Breznhev về nắm quyền đất nước to lớn: chúng ta với tổng thống sống thêm 6 năm, và có thể 12 năm. Các blogger, tuy thế, thậm chí nói đùa rằng có thể nhiều hơn thế.

“Và 12 năm sẽ trôi qua, và một Putin, 72 tuổi, vẫn còn chưa già lắm sẽ nói: “Tôi không mệt mỏi, nhưng tôi ra đi, bởi như đạo luật cao nhất của đế quốc Nga – Hiến pháp – nói như thế. Nhưng các vị biết rằng sẽ chẳng có gì thay đổi, bởi vì rằng có người mà người đó có kinh nghiệm to lớn  về quản lý, tràn đầy sức lực và khát khao muốn làm việc vì hạnh phúc của Tổ quốc, xứng đáng được bầu làm tổng thống… Đó là thủ tướng chính phủ Medvedev Dmitry  Anatolevich”, - blogger Hoaxer nhạo báng.-Kichbu-

 

2 nhận xét:

  1. Hay thật, chưa bầu cử nhưng biết chắc chắn sẽ sống dưới thời của Putin 12 năm sắp đến.

    Trả lờiXóa
  2. Các nhà báo mất việc làm..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter