Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Những người chống đối Putin tổ chức biểu tình trại trung tâm Moscow

25.09.2011, 16:46:17

Участник митинга против выдвижения Владимира Путина в президенты. Фото Ильи Варламова

Những người tham gia biểu tình chống đề cử Puti vào chức vụ tổng thống. Photo Ильи Варламова

Những người chống đối Putin tổ chức biểu tình trại trung tâm Moscow

Противники Путина провели митинг в центре Москвы

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on thứ hai, 26.09.2011

.

Tin liên quan:

Ø     Medvedev tiến cử Putin vào chức tổng thống

 

.

Tại quảng trường Pushkin ở Moscow, những người đối lập đã tiến hành biểu tình chống việc giới thiệu thủ tướng Vladimir Putin vào chức vụ tổng thống, hãng "Interfax" đưa tin.

.

 

Cuộc biểu tình tiến hành với sự cho phép của chính quyền thành phố Moscow. phong trào “Ủy ban năm kiến nghị”, trong đó có đại diện của một số phong trào đối lập là nhà tổ chức sự kiện.

.

Theo “Interfax” dẫn theo một trong những người tham gia biểu tình đưa tin, tham gia biểu tình có hàng trăm người. Cảnh sát thông báo cho hãng tin rằng theo đơn xin biểu tình, phe đối lập được đưa hơn ba trăm người biểu tình xuống đường.

.

Blogger Ilya Varlamov đã công bố một số hình ảnh cuộc biểu tình. Trên một bức ảnh trong số đó là một người mang mặt nạ trong phim “Tiếng kêu”. Người biểu tình giương biểu ngữ với dòng chữ ”Putin – sự diệt vong của Nga”.

.

Theo "Каsparo.ru" đưa tin, ủy viên ủy ban của phong trào “Đoàn kết” Ilya Yashin, nhà điều phối của “Mặt trận cánh tả” Коnstantin Kossyakin, ủy viên ban chấp hành “Nước Nga Thống nhất” Sergei Aksenov và các nhà hoạt  động chính trị khác đã tham gia phát biểu.

.

Yashin, nói riêng, đã kêu gọi người Nga “không xuất dương, mà đoàn kết lại”. Theo ý kiến  của ông, việc giới thiệu Putin “sẽ gây các vụ bạo loạn”.

.

“Tại quảng trường Pushkin đã diễn ra cuộc biểu tình ảm đạm nhất của phe đối lập trong các số các cuộc biểu tình mà tôi chứng kiến. Đây là chế phẩm quá hạn nào đó”, - blogger Rustem Adagamov bình luận cuộc biểu tình. Nữ nhà báo của "Báo mới" Vera Kichanova cũng gọi đây là cuộc biểu tình buồn chán”.

.

Việc Putin được giới thiệu vào chức vụ tổng thống được biết tại đại hội đảng “Nước Nga Thống nhất” hôm 24 tháng chín. Người đứng đầu quốc gia hiện hành Dmitry Medvedev đã từ chối tranh cử tổng thống nhiệm kỳ thứ hai. Trong những năm 2000-2008 Vladimir Putin đã giữ chức vụ quốc gia cao nhất.-Kichbu-

Сác đường dẫn theo đề tài
- В Москве прошел оппозиционный митинг с требованием отставки власти - "Каспаров.ру", 25.09.2011
- Путин подтвердил свое выдвижение на президентских выборах – Lenta.ru, 24.09.2011
- В Москве состоялся антипутинский митинг – Lenta.ru, 19.02.2011
- Мэрия Москвы согласовала антипутинский митинг – Lenta.ru, 07.12.2010

Website theo đề tài
- "Комитет пяти требований"

2 nhận xét:

  1. Hoan hô ông Putin làm tổng thống và ông Dmitry Medvedev làm thủ tướng nước Nga. Cặp bài trùng này làm việc rất có hiệu quả và có lợi cho nước Nga và cả hòa bình thế giới.

    Trả lờiXóa
  2. putin sẽ làm nc nga yên ổn hơn và đoàn kết hơn ,hy vọng quan hệ giữa nga và VN sẽ càng tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter