Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Nga: nhân dân sẽ nhận xét về chất lượng hoạt động của cảnh sát

Nurgaliev: nhân dân sẽ nhận xét về chất lượng hoạt động của cảnh sát

Нургалиев: судить о качестве работы полиции будет народ

 

Nguồnrosbalt.ru

Kichbu post on thứ sáu, 16.09.2011

 

 Новость на Newsland: Нургалиев: судить о качестве работы полиции будет народ

Thống kê nội bộ sẽ không phải là tiêu chí cơ bản đánh giá hoạt động của cảnh sát. Nhận xét về chất lượng hoạt động của cảnh sát sẽ là dân chúng, người đứng đầu Bộ nội vụ Nga, Rashid Nurgaliev tại hội nghị với cán bộ sở nội vụ tỉnh Tomsk nói.

“Chúng tôi và các vị đã trốn tránh đằng sau những con số thống kê hình thức hóa, đã học được cách làm thủ thuật nó”, - bộ trưởng nhận xét, và bổ sung thêm rằng đằng sau những chỉ tiêu như vậy “không thấy được những kết quả chủ yếu hoạt động của cảnh sát”.

Nói về những tiêu chí cơ bản, Nurgaliev nhận xét rằng Bộ nội vụ LB Nga sẽ đánh giá hoạt động của cảnh sát với sự hỗ trợ của các nguồn thông tin xã hội học độc lập. Theo ý kiến của bộ trưởng, “hôm nay điều quan trọng phải xem ý kiến của nhân dân về hoạt động của các cơ quan nội vụ trong chủ thể cụ thể LB Nga”. Ông yêu cầu suy nghĩ về các hình thức và cơ chế nghiên cứu dư luận xã hội ở cấp độ khu vực (cấp liên bang-Kichbu), trong đó sử dụng những khả năng của các cơ quan hành chính.

Đồng thời Nurgaliev nhận xét rằng đối với ông hiện nay không chỉ các chỉ số là quan trọng, “quan trọng cần phải nói rằng có bao nhiêu thư cám ơn gửi đến cơ quan nội vụ thành phố hay quận huyện, tại các cuộc họp ở làng bản hay là các hội nghị tổng kết khác, các công dân đưa ra những đánh giá tích cực hoạt động của các cơ quan nội vụ”. Ông nói rằng tất cả những điều này cần thiết để đánh giá hiện thực hoạt động của cảnh sát.-Kichbu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter