Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Tất cả các cường quốc bị sụp đổ. Liên Xô là cũng một cường quốc. Vì thế nó sụp đổ..!

13 nhận xét:

  1. Что значит избавить Россию от имперского бремени?
    http://www.newsland.ru/news/detail/id/783356/

    Trả lờiXóa
  2. @hoangtuaotrang:

    Câu cách ngôn này sai như khẳng định: "Tất cả mọi người bị chết. Chúng ta - con người. Bởi vậy cần khẩn trương treo cổ". Tất cả trên thế giới tận cùng, nhưng đây không phải là cơ sở để đẩy nhanh sự tận cùng này.

    Эта сентенция некорректна точно так же, как утверждение: «Все люди смертны. Мы – люди. Поэтому срочно надо повеситься». Все в мире конечно, но это не основание стремиться ускорить этот конец.

    Trả lờiXóa
  3. Tay nào viết câu này dốt troán quá !

    Trả lờiXóa
  4. Xem Tiến sĩ Đỗ Xuân Thọ trong "Thư gửi con trai út" có khi còn dốt toán hơn ấy chứ!
    http://danlambaovn.blogspot.com/2011/09/o-xuan-tho-thu-gui-con-trai-ut.html

    Trả lờiXóa
  5. Uh câu này hay quá Kicbu. Tìm được ở đâu đấy. Giá trị quá. 20 năm nay mới thấy một câu hay như thê.
    Cần phải chuyển ngay cho BNCLLTW để bổ sung vào kho tàng ný nuận.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn bác trucngona4 đã còm dài...:)

    Trả lờiXóa
  7. Chào kichbu ! tôi rất hân hạnh . Nhưng mà lạ nhỉ ... còm dài lại được cám ơn , thiệt là hay !

    Trả lờiXóa
  8. @trucngona4:
    Công lao động của bác mà..:)

    Trả lờiXóa
  9. Kichbu à , nếu thực sự là tôi có công thì phải được trả công chứ nhỉ ? . Tôi nói luôn : tôi chỉ muốn được trả công bằng những comment thể hiện những quan điểm trái chiều nhau , để mọi người cùng tranh luận , phản biện làm cho chân lý khách quan được sáng tỏ , và không muốn để trang mạng trở thành nơi “xả rác” bừa bãi làm giảm uy tín và chất lượng của blog .

    Trả lờiXóa
  10. Kichbu à ! sao lâu quá không thấy có comments nào nhỉ ? không phải chỉ riêng trang này đâu , bài viết của tôi ở những trang khác cũng gặp tình trạng như vậy . Tôi đã vào nhiều trang mạng xã hội , đã đọc nhiều bài viết và comment của nhiều độc giả , cảm giác của tôi là : buồn , rất buồn và thầm nghĩ : trình độ dân trí của dân Việt nam mình có vậy thôi sao ? thế mà cứ đòi hỏi tăng cường dân chủ để phù hợp với trình độ phát triển của dân trí ! ( quả thực, ngay bản thân tôi cũng đã từng cho là như vậy ) . Thiết nghĩ , các trang mạng xã hội là nơi tự do ngôn luận , tự do đưa ra các quan điểm trái chiều nhau để cùng nhau tranh luận , phản biện làm cho chân lý khách quan được sáng tỏ . Nhưng đáng tiếc là có tới 90 % tác giả của những bài viết và comment đã coi những trang mạng này là nơi tha hồ “xả rác” bừa bãi , hình như họ không muốn ( hoặc có lẽ họ không có thiện chí hay là không có khả năng ? ) tranh luận nghiêm túc thì phải !?

    Trả lờiXóa
  11. Mọi người đang tự tranh luận với chính mình đó bác..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter