Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Medvedev sẽ được nhớ đến như một trong những chính trị gia yếu kém nhất

Medvedev sẽ được nhớ đến như một trong những chính trị gia yếu kém nhất

Медведев запомнится как один из самых слабых политиков



Nguồnkorrespondent.net

Kichbu post on thứ bảy, 01.10.2011


 

 Немцов: Медведев войдет в историю как один из самых слабых правителей России

Photo Reuters

Boris Nemtsov, một trong những thủ  lĩnh của phe đối lập, cho rằng tổng thổng đương nhiệm LB Nga Dmitry Medvedev là chính trị gia độc nhất về sự yếu kém của mình.


Theo lời Nemtsov, việc giới thiệu Putin tranh cử nhiệm kỳ tổng thống mới nói rằng Medvedev chỉ là người giữ chỗ ở điện Kremlin.


“Các luận chứng rằng uy tín của ông thấp hơn Putin, đến gà cũng bật cười. Tất cả những lời giải thích của ông không đáng một xu gãy”, - nhà đối lập tuyên bố sau trả lời phỏng vần của Medvedev cho các kênh truyền hình liên bang của Nga mà chính trị gia gọi nó là “mong muốn mãnh liệt để giữ gìn thể diện”.


Nemtsov cũng cho rằng Medvedev sẽ đi vào lịch sử như một trong những nhà cầm quyền yếu kém nhất của Nga, bởi vì, đang nắm quyền lực, lại tự nguyện trao quyền lực này cho thủ tướng LB Nga Vladimir Putin, Ekho Moscow đưa tin.


Trước đó tổng thống LB Nga Dmitry Medvedev đã giải thích quyết định của mình không tranh cử nhiệm kỳ thứ hai rằng thủ tướng Vladimir Putin – chính trị gia có uy tín nhất, và uy tín của ông “cao hơn một chút”. Người đứng đầu điện Kremlin cũng nhận xét rằng không có sự định trước nào trong các cuộc bầu cử tổng thống sắp đến ở Nga.


Nhắc lại, hôm 24 tháng chín tại đại hội đảng “Nước Nga Thống nhất”, Medvedev đã đề nghị Putin tranh cử vào chức tổng thống vào năm 2012, và tuyên bố bản thân sẽ làm việc trong chính phủ.-Kichbu-

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter