Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Những bài học của Libya đối với Nga và các nước khác

Những bài học của Libya đối với Nga và các nước khác

Уроки Ливии для России и других стран

pinkhasik1

Nguồnnewsland.ru

Kichbu post on thứ năm, 29.09.2011

 

Новость на Newsland: Уроки Ливии для России и других стран

Dân số ít, dầu mỏ nhiều. Khí hậu khắc nghiệt, bản thân không thể nuôi sống nhân dân của mình. Cần nhập khẩu lương thực. Các điều kiện để tổ chức phòng thủ - không có. Đất nước dễ bị tổn thương cả về nhập khẩu các sản phẩm và cả về quốc phòng phòng. Chi phí tiền cho nhập khẩu bất hợp lý. Mời các chuyên gia nước ngoài chủ yếu trong những điều kiện ưu đãi đối với họ.

M. Kaddafy – đã không đi theo Hoa Kỳ. Hệ tư tưởng quốc gia của Kaddafy đã không thể thống nhất đa số dân chúng trong thời điểm nguy kịch của sự can thiệp nước ngoài – một bộ phận nhân dân đã chống lại Kaddafy, một bộ phận phản bội, một bộ phận quyết định không can dự. Lực lượng không đủ. Thậm chí cả những người ở nơi khác đến mà họ đã được Kaddafy giành cho những điều kiện sinh sống thuận lợi ở Libya hóa ra đứng về phía những kẻ thù của ông.

Những mong muốn tốt đẹp của đại tá quay trở lại chống đối ông.

1. Chỉ có thể mời các lao động có trình độ chuyên môn cao, những kỹ thuật viên có kinh nghiệm làm việc, các kỹ sư có thâm niên về những chuyên ngành cần thiết đến đất nước làm việc.

2. Tình hình tài sản vật chất của mỗi công dân phải phụ thuộc chỉ vào lao động có tính toán đến các điều kiện, trình độ chuyên môn và số lượng lao động và phụ thuộc vào hiệu quả lao động với sự tính toán đến chất lượng điều sáng tạo mới được sử dụng, phụ thuộc vào sự đóng góp khoa học kỹ thuật của cá nhân hoặc tổ chức và loại hình hiệu quả thu được. Đó là công bằng.

3. Nhà ở cần có thể  được cho vay tín dụng không phần trăm với thời hạn 20 năm. Tổng tối đa khoản tín dụng – trong tới hạn thông minh.

4. Việc xây dựng các kênh đào, ống dẫn nước, đường sá và những công trình khác  ngoài lãnh thổ Libya chỉ trong các điều kiện từng phần. Không thể miễn phí. Đó là không công bằng trong thế giới này không ai không đánh giá cao. Những cần công bằng, không thể trở thành người  tốt bụng.

Kaddafy đã mắc phải lỗi của V. Lenin – muốn xây dựng một xã hội công bằng, nhưng không biết, làm NHƯ THẾ NÀO. Muốn mang lại cho tất cả mọi người điều tốt đẹp. Nhưng không vạch ra được hệ thống quản lý nhân dân và thiếu hệ thống quản lý nền kinh tế đất nước.

Muốn  tiêu hủy đồng dollars và euro – có thể đánh bật chúng, nhưng tiêu hủy chúng – không thể. Mục đích sai lầm. Không giải quyết được cuộc khủng hoảng ý thức hệ.-Kichbu-

2 nhận xét:

  1. Kadafi quả là người mơ mộng bậc nhất giữa thế giới này.

    Trả lờiXóa
  2. câu "CHÚNG KHẨU ĐỒNG TỪ/ ÔNG SƯ CŨNG CHẾT" Có lẽ khá đúng với ông này. Nếu không co liên quân nato và Mĩ thì còn lâu G mới bị dập. G chắc không tính đén nước cờ này. cảm thấy chẳng có gì gọi là công bằng từ tây sang đông. G đi sai nước cờ thì phải chết. thông tin về ong này cũng vùi ông ta như liên quân.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter