Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Hoa Kỳ bí mật cung cấp cho Israel bom siêu mạnh

Hoa Kỳ bí mật cung cấp cho Israel bom siêu mạnh

США тайно поставляют Израилю сверхмощные бомбы

Vladimir Vashenko

Nguồn: partbilet.ru

Kichbu post on thứ bảy, 24.09.2011

Новость на Newsland: США тайно поставляют Израилю сверхмощные бомбы

Vũ khí này sẽ có thể được sử dụng, trong trường hợp, chống các cơ sở hạt nhân của Iran.

Hoa Kỳ đang bí mật cung cấp cho Israel những quả bom siêu mạnh. Chúng có khả năng tiêu diệt các công trình nằm sâu dưới lòng đất.

“Bộ máy chính quyền của tổng thống Barack Obama đang thực bí mật cung cấp bom cho Israel. Những quả bom này có thể đánh trúng các mục tiêu nằm sâu dưới lòng đất, như các kho vũ khí được những kẻ khủng bố sử dụng, hay là những công trình được Iran sử dụng cho chương trình hạt nhân của nó”, - The New York Times  dẫn theo các nguồn tin của mình trong các cơ quan chính quyền Mỹ viết.

Washington cung cấp cho Israel số lượng bao nhiêu quả bom cho Tel Aviv và các tính năng chiến đấu của nó như thế nào hiện không nói rõ.

The New York Times viết rằng các kế hoạch cung cấp những quả bom tương tự đã được hình thành ở Hoa Kỳ vào năm 2005, ban lãnh đạo Mỹ đã quay lại với ý tưởng này vào năm 2007 và 2008. Lúc bấy giờ vũ khí này không được chuyển giao cho Tel Aviv  vì những lo ngại rằng nó sẽ bán các công nghệ của những quả bom này cho Trung Quốc. Ngoài ra, vào thời gian đó ở Washington sợ rằng việc cung cấp vũ khí siêu mạnh cho Israel sẽ được xem như sự đồng ý bất thành văn cuộc tấn công từ Tel Aviv vào Iran.-Kichbu-

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter