Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Thăm dò dư luận xã hội: 56% công dân Nga xem cuộc sống của mình nặng nề

Trung tâm nghiên cứu dư luận xã hội toàn Nga: 56% công dân Nga xem cuộc sống của mình nặng nề

ВЦИОМ: 56% граждан России считают свою жизнь тяжелой

Nguồnrus.delfi.ee

Kichbu post on thứ sáu, 23.09.2011

 

Новость на Newsland: ВЦИОМ: 56% граждан России считают свою жизнь тяжелой

Hơn một nửa số người dân Nga như trước đây xem cuộc sống của mình nặng nề, các kết quả của cuộc điều tra dư luận của Trung tâm nghiên cứu dư luận xã hội toàn Nga được công bố hôm thứ năm nói.

“Đa số người Nga như trước đánh gía tình hình cuộc sống của mình là nặng nề (56%). Những người trả lời như vậy ở các thành phố lớn (63%) và các thành phố nhỏ (60%), trong số những người lớn tuổi (66%), và trong số những người có thu nhập trung bình (64%), - trong thông báo của Trung tâm nghiên cứu dư luận xã hội toàn Nga nói.

Hiện nay, những người Nga, chủ yếu, độ tuổi trung bình (31%) tin rằng đây là thời gian nặng nề nhất, các nhà xã hội học làm rõ thêm.

Theo các kết quả của nghiên cứu, số người có xu hướng đánh giá điều kiện sống của mình tiêu cực là người Moscow và Peterburg (17%), những người lớn tuổi (18%), và những người có mức thu nhập dưới mức trung bình (16-18%).

Nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu dư luận xã hội toàn Nga được tiến hành từ 9-10 tháng bảy. Có 1,600 nghìn người từ 46 khu vực Liên bang tham gia cuộc thăm dò dư luận xã hội. Sai số thống kê không quá 3,4%.-Kichbu-

1 nhận xét:

  1. Nếu thăm dò cùng một chủ đề này ở VN thì sẽ ra kết quả bao nhiêu % nhỉ ?

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter