Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Quân đội Trung Quốc gọi nhập ngũ những người mắc bệnh tâm thần phân liệt


Новость на Newsland: Армия Китая призывает шизофреников

Армия Китая призывает шизофреников


Kichbu theo: rosbalt.ru

Quân đội Trung Quốc đòi hỏi phải được bổ sung, bởi thế họ sẽ gọi nhập ngũ hầu như tất cả mọi người, ITAR-TASS đưa tin. Lần đầu tiên trong lịch sử của lực lượng vũ trang của Thiên triều người ta "tha thứ" cho lính mới là người mắc bệnh như tâm thần phân liệt, rối loạn thính giác và trầm cảm.

 Новость на Newsland: Китай послал пять кораблей за согражданами во Вьетнаме

Nhìn chung, những yêu cầu đối với người bị gọi nhập ngũ không còn khắt khe: bây giờ Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Quốc sẽ  gọi nhập ngũ nam giới có chiều cao 160 cm (trước đây - không thấp hơn 162 cm) và nữ giới có chiều cao 158 cm (trước đây - không thấp hơn 160 cm). Về cân nặng và thị giác cũng sẽ không quá soi mói. Trước đây thanh niên với "dấu hiệu hóa trang" - hình xăm trên cơ thể sẽ không được phép phục vụ trong Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Hoa. Bây giờ hội đồng y khoa hứa sẽ không săm soi những người có hình xăm trên  những phần hở của cơ thể mà chúng không vượt quá đường kính 2 cm. Trong khi đó, chỉ huy của quân đội vẫn cho rằng hình xăm trên cơ thể của binh lính làm xấu hình ảnh của quân đội "mạnh nhất và có kỷ luật" trên thế giới.

Tại thời điểm này, trong Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Hoa có hơn hai triệu binh lính và sĩ quan. Ngày 1 tháng Tám, Quân đội Trung Quốc kỷ niệm 87 năm ngày thành lập.


Xem thêm:

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter