Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Bộ NG Trung Quốc: không nên quan tâm quá thái đến hoạt động của bốn giàn khoan tại biển Hoa Nam


МИД КНР: не стоит уделять чрезмерное внимание работе четырех буровых платформ в Южно- Китайском море


Bốn giàn khoan của Trung Quốc, hoạt động trong vùng biển Hoa Nam (Biển Đông-Việt Nam - Kichbu), nằm ​​trong khu vực biển gần tỉnh Quảng Đông Trung Quốc đảo Hải Nam. Hoạt động sản xuất bình thường của chúng không nên phải chú ý quá thái như vậy. Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao CHND Trung Hoa, Hua Chunying hôm thứ Sáu tại cuộc họp báo thường kỳ nói về điều này.

Tại cuộc họp báo ngày hôm nay, các phóng viên đặt câu hỏi: bốn giàn khoan đã được Trung Quốc thiết lập liệu có tiến vào vùng biển tranh chấp.

 Trung Quốc đưa thêm giàn khoan tới biển Đông

Không nên chú ý đến hoạt động của bốn giàn này quá thái như vậy kết hợp chúng với  thêm bất cứ điều gì khác. Tìm trên bản đồ các tọa độ cụ thể đã được Cục Hải sự của CHND Trung  công bố,  có thể hiểu được tất cả, Hua Chunying nói.

Cục Hải sự của CHND Trung Hoa thời gian gần đây trên trang web của mình đưa tin rằng từ ngày 13 tháng Sáu  đến ngày 12 tháng Tám năm nay, các giàn khoan "Nam Hải-5", "Nam Hải-2" và "Nam Hải-4" tham gia vào hoạt động sản xuất trong vùng biển Hoa Nam, từ ngày 18 đến 20 tháng Sáu dự kiến ​​dịch chuyển giàn khoan "Nam Hải-9".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter