Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Quân đội Trung Quốc tập trung trên biên giới với Việt Nam


Китайская армия концентрируется на границе с Вьетнамом


Kichbu theo epochtimes.ru

Xét theo các bức ảnh được chụp bởi những người dân địa phương vào ngày 16 và 17 tháng Năm, binh lính, xe tăng, xe vận tải, xe bọc thép và pháo binh quân đội của Trung Quốc đang tập trung đến biên giới Việt Nam.

 

Những người Trung Quốc sử dụng Internet đã đưa lên mạng những bức ảnh chuyển quân ồ ạt của Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Quốc (PLA). Trên nhiều bức ảnh nhìn thấy binh lính Trung Quốc với đầy đủ vũ khí chiến đấu tiến về ga đường sắt địa phương ở Chuntszo như thế nào.

 

Một cư dân mạng thông tin rằng binh sĩ lên tàu chuyến tàu Chuntszo - Pinsyan/Bằng Tường, Bằng Tường giáp biên giới với Việt Nam. Ông cũng cho rằng Hữu Nghị, cửa khẩu ở Việt Nam, hiện đang đóng cửa.

 

Trên các bức ảnh do hành khách đi chuyến tàu ghi lại được, thấy rõ, những khẩu pháo được chuẩn bị vận chuyển theo đường sắt như thế nào, còn binh lính Trung Quốc thiết bị quân sự di chuyển dọc theo những con đường làng. Trên một số hình ảnh cho thấy rằng các lực lượng PLA di chuyển đến Chuntszo của khu tự trị Guangxi Zhuang, giáp biên giới với Việt Nam.

 

Phân tích cho thấy rằng các bức ảnh xuất hiện mới đây trên Internet. Hầu hết trong số chúng được lập chỉ mục của Google vào ngày thứ Bảy. Tổng thể, các hình ảnh này và chứng cứ của các nhân chứng cho thấy sự tập trung của binh lính Trung Quốc gần biên giới với Việt Nam.

 

Một người sử dụng mạng Zhiyuan0703 bày tỏ tâm trạng chung trên các mạng xã hội của Trung Quốc: "Xung đột giữa Trung Quốc và Việt Nam là không tránh khỏi".

 
Photos Weibo.com
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter