Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Trung Quốc bắt đầu diễn tập pháo binh quy mô lớn


  Новость на Newsland: Китай: раненый дракон?



В Китае начались масштабные военные учения артиллеристов
Kichbu theo russian.news.cn

Peking, ngày 23 tháng Sáu /Tân Hoa Xã/ - Khoảng 20 nghìn binh sĩ từ các đơn vị pháo binh và Học viện Quân sự của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (QĐGPND TQ) vào ngày Chủ Nhật bắt đầu diễn tập quân sự quy mô lớn với mật danh "Hỏa lực năm 2014".

Như được biết, binh sĩ của sáu lữ đoàn pháo binh từ các quân khu Thẩm Dương, Peking, Tế Nam, Nam Kinh và quân khu Quảng Châu, Học viện pháo binh Nam Kinh của QĐGPND TQ tham gia diễn tập. Sẽ huy động khoảng một nghìn đơn vị thiết bị quân sự.

Giai đoạn đầu của cuộc diễn tập, chủ yếu tập trung vào điều hành binh sĩ, sẽ được tổ chức tại Học viện pháo binh Nam Kinh của QĐGPND TQ. Trong giai đoạn thứ hai sẽ triển khai diễn tập chiến thuật của binh sĩ trên địa hình không quen thuộc ở phía đông bắc, bắc và tây bắc Trung Quốc.

"Khả năng hủy diệt của vũ khí rất quan trọng để chiến thắng trong các trận chiến hiện đại. Diễn tập đối đầu như vậy sẽ cho phép nâng cao khả năng chiến đấu", - giám đốc Học viện pháo binh Nam Kinh của QĐGPND TQ Yu Chao, chỉ đạo diễn tập, cho biết.

Xem thêm:


----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter