Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Nhôm tiếp tục hạ giá


Алюминий продолжает дешеветь


Kichbu theo: vestifinance.ru

Đại hạ giá nhôm. Giá kim loại này  tiếp tục giảm, và chỉ tháng trước giảm gần 7%. Ngay từ đầu năm, thua lổ đã lên tới những 20%. Điều gì đang xảy ra trên thị trường này và nguyên nhân ở đâu?

Vấn đề ở chỗ  là trên thị trường nhận thấy sự dôi thừa hang hóa, và điều này này gây áp lực lên việc báo giá. Ngay cả nhà sản xuất, cả thị trường chứng khoán cũng đã cố gắng thay đổi tình hình, nhưng không có thành công đặc biệt.

Các nhà sản xuất đã phải đóng cửa một số cơ sở sản xuất của họ, và quá trình này vẫn tiếp tục. Tại thị trường các kim loại ở Londo đã thay đổi việc vận chuyển hàng hóa.

Tuy nhiên, như chúng ta thấy, điều này không dẫn đến bình ổn giá cả. Những người tham gia thị trường cũng không thấy các driver cho sự phục hồi. Bây giờ các nguồn dự trữ nhôm trên LME đang ở mức cao kỷ lục - 5,4 triệu tấn, còn cung trên thị trường thế giới đã vượt cầu tám năm liên tục.

Có thể trong thời gian sắp tới, các nhà điều tiết cố gắng áp dụng thêm một loạt các biện pháp khác.

Ở Nga, nói riêng, chính phủ hỗ trợ việc xây dựng cái gọi là kho nhôm, nhưng dự án này chưa được phê duyệt. Và ngay các chuyên gia cũng có những phát biểu hoài nghi về triển vọng của nó.
-----


4 nhận xét:

  1. Yên trí... Đói với VN chỉ là chuyện nhỏ nhu... ư... con thỏ. Cơm Kkông ăn gạo còn đó, lo gì?

    Trả lờiXóa
  2. www.boeing.com/commercial/.../qtr.../article_04_2.html‎
    Máy bay còn làm bằng nhựa thì nhôm ế là cái chắc!

    Trả lờiXóa
  3. Hic, càng lỗ càng làm, VN mình nó thế!!

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter