Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Bắc Triều Tiên sẽ tiếp tục khai thác vũ khí hạt nhân


Новость на Newsland: КНДР продолжит разработки ядерного оружия

КНДР продолжит разработки ядерного оружия


Nguồn: vesti.ru

Kichbu posted on 31.03.2013



Nhiệm vụ chủ yếu của Đảng Lao động Triều Tiên - phát triển không chỉ kinh tế, mà còn các lực lượng vú khí hạt nhân. Kim Jong Un tuyên bố về điều này, ITAR-TASS đưa tin. Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên cam kết rằng CHDCND Triều Tiên sẽ không sử dụng vũ khí hạt nhân "như hàng hóa để kiếm dollars Mỹ hoặc những đồng tiền lẻ để nhận hỗ trợ kinh tế". Chỉ sở hữu vũ khí hạt nhân mới giúp cứu được nhân dân Bắc Triều Tiên thoát khỏi sự xâm lược của Hoa Kỳ, Kim Jong Un tin tưởng.

 


Nếu các hoạt động quân sự trên bán đảo Triều Tiên bắt đầu, các căn cứ quân sự trên lãnh thổ Nhật Bản sẽ trở thành những tấm bia đầu tiên, các phương tiện truyền thông Bắc Triều Tiên viết. Đó là nói đến các căn cứ Misav ở tỉnh Aomori và Jikosuka ở Kanagava, cũng như các căn cứ của Mỹ ở Okinawa.

Hôm thứ Bảy, CHDCND Triều Tiên đã chính thức tuyên bố về trạng thái chiến tranh với Hàn Quốc. Cùng ngày trước đó nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã ký mệnh lệnh tấn công vào các căn cứ quân sự ở Hoa Kỳ, trên đảo Guam, Hawaii, cũng như ở Hàn Quốc. Biện pháp này được áp dụng nhằm đáp trả rằng ngày 28 tháng Ba trong khuôn khổ các cuộc tập trận hai máy bay ném bom chiến lược của Không quân Hoa Kỳ đã tấn công vào các bãi tập của Hàn Quốc.
-----

3 nhận xét:

  1. Mấy hôm nay mình cũng luôn theo dõi tin túc từ Bắc Triều đó bạn

    Trả lờiXóa
  2. Tuyên bố bịp bợm nghe lắm cũng nhàn tai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kichbu em chán roài. Khi nào chúng oánh nhau mìmh lại đội nón rơm..:)

      Xóa

Steps


Flag Counter