Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Báo "Sự thật Ucraina": 3% người dân Ucraina xem cải cách của Poroshenko và Yatsenyuk là đúng đắn

 Итоги соцопроса на Украине: 3% граждан считают реформы Порошенко и Яценюка правильными
Итоги соцопроса на Украине: 3% граждан считают реформы Порошенко и Яценюка правильными
Kichbu theo topwar.ru
Báo «Sự thật Ucraina» công bố kết quả của một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Viện Cộng hòa quốc tế tại Ucraina. Cuộc khảo sát đề cập đến quan điểm của công dân của đất nước về đường lối mà chính quyền đã lựa chọn. Cuối cùng phát hiện ra rằng gần ba phần tư người dân Ucraina cho rằng chính phủ đang dẫn dắt đất nước đi theo hướng sai lầm. Cuộc chiến tranh ở Donbass và tham nhũng quy mô lớn mà nó đã không biến mất sau khi Maidan được xem là những vấn đề chủ yếu của đấy nước.
Điều thu hút chú ý đó là thực tế có khoảng 68% số độc giả ủng hộ tiến hành cải cách hiến pháp có tính đến sự xuất hiện trong pháp luật cơ bản điểm về phi tập trung hóa. Khoảng 58% số người được hỏi cho rằng các nhà chức trách địa phương đã sẵn sàng có được những quyền hành mới.
Con số 3% chứng minh một cách hùng hồn  những người dân Ucraina "tán thành" cải cách được tiến hành ở mức độ nào... Chính số lượng đó người Ucraiana cho rằng cải cách của Poroshenko Yatsenyuk đang mang lại lợi ích cho Ucraian.
Chỉ một phần ba người dân Ucraina cho rằng đất nước đang gặp khó khăn tạm thời và chúng "hoàn toàn sắp " kết thúc".  69% số người được hỏi nói rằng họ không chấp nhận với sự sụt giảm mức sống.
Một trong những câu hỏi của nghiên cứu liên quan đến việc người Ucraina ủng hộ hội nhập với EU NATO. Kết quả là như thế này: 41% ủng hộ gia nhập của Ucraina vào NATO (cuối năm 2013 chỉ số này là gần 47%). Đồng thời, tỷ lệ phần trăm những người muốn của Ucraina hội nhập vào EU đã tăng từ 45% trong năm 2013 đến 51% hiện tại. Cần thấy rằng chỉ 14% người Ucraina (trong số những người được hỏi) ủng hộ cải thiện quan hệ với Nga.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter