Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Hà Lan nêu thời gia công bố báo cáo cuối cùng về Boing


Нидерланды назвали дату публикации окончательного доклада по Boeing


Kichbu theo: riafan.ru

Moscow, 27 tháng Tám. Báo cáo cuối cùng của cuộc điều tra về thảm họa Malaysia Boeing-777 Malaysia sẽ được công bố vào ngày 13 tháng Mười, Hội đồng An ninh của Hà Lan đưa tin.

"Hôm nay, Hội đồng An ninh của Hà Lan đã thông báo cho thân nhân và đại diện của cuộc điều tra, rằng Hội đồng An ninh sẽ công bố bản báo cáo cuối cùng về nguyên nhân của vụ tai nạn MH17 vào ngày 13 tháng Mười năm 2015", - trong thông báo của cơ quan này nói.

Hội đồng An ninh của Hà Lan cho biết sẽ thông tin cho thân nhân về các kết luận của cuộc điều tra tại một cuộc họp kín trước khi công bố chính thức  kết quả, RIA Novosti đưa tin.

Như trước đó phát ngôn viên của Hội đồng An ninh Hà Lan Sarnie Fernie đã nói,  vào tháng Mười Hà Lan dự định sẽ công bố các chi tiết của cuộc điều tra về nguyên nhân của vụ tai nạn, hành trình bay, cũng danh sách các hành khách.

Nhắc lại, Boeing-777 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị rơi ở tỉnh Donetsk của Ucraina  ngày 17 tháng Bảy năm 2014. Trên máy bay 298 hành khách và phi hành đoàn. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được nêu ra.

------

1 nhận xét:

  1. Chờ tới tháng mười sẽ có buổi họp công báo của Hà Lan. Sẽ có những nguồn tin mới và hi vọng nguyên nhân mất tích của máy bay sẽ được hé lộ

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter