Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Còn nhiều vàng hơn nữa


Ещё больше золота


Kichbu theo politobzor.net



Mặc dù nguồn dự trữ  kim loại quý này trên thế giới đang cạn kiệt, Nga đã có cơ hội khắc phục tình hình với lượng vàng dự trữ của mình nhờ Chukotka, nơi chúng ta có lượng trữ lượng giàu mới của kim loại chiến lược.

Hai mỏ vàng mới ở Chukotka sẽ mang lại lên đến 10 tấn vàng mỗi năm, người đứng đầu khu vực Roman Kopin thông báo. "Hiện nay, công việc   khai phá các mỏ mới đang được tiến hành. Trong viễn cảnh trung hạn dự kiến ​​sẽ đưa vào hoạt động thương mại hai mỏ vàng "Kekura" và "Klen", sẽ khai thác lên đến 7 và 3 tấn tương ứng", - Kopin nói.

Theo lời ông, trong những năm gần đây đã thu hút được những công ty khai thác mỏ lớn như Kinross Gold (công ty khai thác mỏ của Canada), "Polimetall" Highland Gold Mining (32% thuộc sở hữu Millhouse Group của Roman Abramovich) vào việc khai thác các mỏ nhiều triển vọng hơn.

Khu tự trị Chukotka hiện giữ những vị trí hàng đầu ở LB Nga về khối lượng khai thác vàng vào cuối năm ngoái. Trên các vùng lãnh thổ của khu vực trong năm 2014 đã sản xuất được 32 tấn kim loại quý, cho thấy tăng trưởng 30%.

Vào đầu tháng Bảy, công ty "GDK Baimsk" đã được cấp phép thực hiện thăm dò sản xuất các kim loại màu quý ở Chukotka tại khu vực  vùng quặng Baimsk. Giấy phép thăm dò địa chất, khảo sát sản xuất kim loại quý, công ty đã nhận được vào năm 2009. Dự kiến, trong năm 2019 sẽ bắt đầu xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng, vào năm 2022 sẽ bắt đầu sản xuất. Công suất sản xuất dự kiến của nhà máy ước tính sẽ lên tới 500 nghìn tấn quặng đồng và 8,6 tấn vàng quặng tinh.

Để thực hiện thành công dự án,  đòi hỏi một sự phát triển đáng kể cơ sở hạ tầng năng lượng giao thông vận tải. Hiện nay, những vấn đề đang được giải quyết ở cấp độ của quan hệ đối tác công-tư. Dự kiến rằng dự án Bamsk sẽ đảm bảo mức tăng trưởng tổng sản phẩm của khu vực Chukotka 45 tỷ ruble hàng năm, sẽ tạo ra ở khu vực hơn 5 nghìn việc làm mới.
------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter