Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Hoa Kỳ đã từ lâu công nhận Donbass. “Global Research”. Canada


США уже давно признали Донбасс. «Global Research», Канада


Kichbu theo politobzor.net



Hợp chúng quốc đã công nhận lãnh thổ của Donbass hiện nay độc lập với Ucraina ngày từ năm 1959, khi Thượng viện và Quốc hội thông qua nghị quyết về Tuần lễ Quốc gia bị nô lệ, ấn phẩm Canada Global Research viết.

Nghị quyết, còn được gọi là Công Luật 86-90 ra ngày 17 tháng Bảy năm 1959, hàng năm được tái khẳng định trong suốt 56 năm qua. Trong văn bản của nó, đặc biệt, nói:

"Chính sách đế quốc của  nước Nga cộng sản bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp xâm lược đã dẫn đến sự khống chế nền độc lập dân tộc của Ba Lan, Hungary, Lithuania, Ukraine, Tiệp Khắc ... Kazakia".

Do đó, Ucraina và “Kazakia” được nêu trong văn bản như những quốc gia và dân tộc riêng biệt. Đổng thời cái gọi là Kazakia bao gồm lãnh thổ của các nước Cộng hoà nhân dân Donhetsk và Lugansk tự xưng hiện nay, cũng như tỉnh Zaporozhye của Ucraina, ấn phẩm nhấn mạnh.

"Theo nghị quyết này, cả hai quốc gia đều có quyền tồn tại", -  Global Reasearch viết.

Năm nay một lần nữa, văn kiện theo thông lệ lại được chính thức công nhận, còn Tuần lễ các dân tộc nô lệ đã được tổ chức vào cuối tháng Bày. Tổng thống Barack Obama, phát biểu về vấn đề này, tuyên bố:

"Tôi kêu gọi nhân dân Hoa Kỳ tái khẳng định mối liên hệ sâu sắc của chúng ta với tất cả các chính quyền và các dân tộc, thiết tha với tự do, nhân phẩm và mọi cơ hội cho tất cả".


P.S.từ  Аlexander Kazakov

Thật tuyệt vời. "Kazakia", tách biệt với Ucraina, trong các văn kiện của  Mỹ. Lịch sử đã bắt kịp và đang khua mái chèo tại một chỗ.

Và có lẽ cần xem LDNR ngay lập tức là “Cộng hòa Nhân dân Kazakia”? Dẫn theo Luật Công của Hoa Kỳ 86-90 ra ngày ngày 17 tháng Bảy năm 1959, mà nó hàng năm được tái khẳng trong suốt 56 năm qua, kể cả năm nay?

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter