Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Cách mạng ở Ucraina sẽ nổ ra vào tháng Mười Một - nhà chính trị học



Революция на Украине будет в ноябре - политологи


Kichbu theo tvzvezda.ru

Tình hình chính trị-xã hội trong nước đang ngày càng xấu đi và tình hình căng thẳng hơn sẽ rơi vào khoảng thời gian tháng Mười một và tháng Mười hai. Nhà chính trị học người Ucraina Yuriy Voitenko đã đưa ra dự báo này tại một cuộc họp báo ở Kiev, "Politnavigator" dẫn lời ông.

Điều này có thể xảy ra, thứ nhất vì kết quả của các cuộc bầu cử địa phương, có thể sử dụng nguồn lực hành chính và giả mạo. Các cuộc bầu cử tại 205 khu vực ở Chernigov cho thấy điều gì có thể xảy ra với các cuộc bầu cử địa phương ", - ông nói.

"Ngoài ra, trong nước chúng ta vào tháng Mười một và tháng Mười hai đã xảy ra hai cuộc cách mạng, nhà chính trị học nhấn mạnh. Yếu tố thứ ba làm tình hình căng thẳng thêm - nâng mức thuế lên 4-6 lần", - ông dự đoán.

Hàng triệu người Ucraina sống dưới một dollar mỗi ngày, "như ở các nước nghèo nhất châu Phi", cựu giám đốc Ngân hàng Quốc gia Ucraina Serhiy Arbuzov nói.

"Mức lương tối thiểu ở Ucraina bây giờ - 1218 hryvnia, tức là khoảng 50 dollars. Đó không chỉ là mức lương tối thiểu nhỏ nhất ở châu Âu - mà ngay ở Moldova mức lương tối thiểu là cao gấp đôi. Tai họa ở chỗ là hàng triệu người ở Ucraina đã sống chưa đầy một dollar một ngày. Đây là còn thấp hơn cả chỉ số nghèo đói mà LHQ sử dụng đối với các nước đang phát triển, đó là - mức độ của các nước nghèo nhất ở châu Phi ", - Arbuzov nói.

Bạn chiến đấu cũ của Yanukovich gắn sự bất biến của tình hình trong chính quyền và mức độ cao của sự bất mãn và gây hấn ở xã hội Ucraina với sự bần cùng.

Photo: tsn.ua

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter