Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Người dân Ấn Độ nghĩ về người Nga. Ba từ chính

 d84580d1469aad6ace403b3555299915

Жители Индии о русских. Три главных слова


Kichbu theo politobzor.net

Đã đến lúc tìm hiểu người dân của đất nước Ấn Độ kỳ lạ - một đất nước có một nền văn hóa độc đáo, nơi xa hoa quá độ song hành với nghèo đói tăm tối, nơi người dân tôn thờ các vị thánh tôn vinh truyền thống cũ, có thái độ như thế nào với người Nga. Đối với đa số người châu Âu, văn hóa Ấn Độ sẽ mãi mãi là không thể hiểu được, còn bản thân người Ấn độ - là bí ẩn thật sự. Bởi vậy biết được ý kiến của họ về người Nga là đặc biệt thú vị. Để làm được điều này, họ sẽ nêu lên ba ý tưởng chính nảy sinh trong đầu khi bắt đầu nói về nước Nga và người Nga.

Chúng ta sẽ xem,  suy nghĩ của họ có thoát khỏi các khuôn mẫu và liệu thực tế  người Ấn Độ  nhìn thế giới khác đi như thế nào.

 5ba80eacfabad5546f6b8168e5640edb
- Sức mạnh, quyền lực, gái ăn sương! Nga có một lịch sử qua hệ lâu dài với Ấn Độ kể từ thời Lenin, Gorbachev, Putin. Những người đàn ông Nga rất mạnh mẽ, còn phụ nữ - như gái ăn sương. (Yogi Tiến sĩ Bolinat, London, ẩn sĩ)

d84580d1469aad6ace403b3555299915

- Thiện cảm, lòng tin và biết nghỉ ngơi thư giãn. Tôi thực sự thích người Nga. Nga và Ấn Độ - bạn bè xưa nay. Thêm nữa, người Nga uống rất nhiều rum-cola. Cả ngày họ có thể ngồi và uống. (Alok Gupta, Agra, người bán trong cửa hàng)

fd4d815d194f051090758ff256137a3d

- Những  khó khăn, những đôi mắt rực sáng, độ lượng. Một số  người Nga -  như người điên, một số - cũng như người Ấn Độ, họ giống nhau về tính cách. Sống ở Nga, tôi nghĩ rằng, rất khó khăn. Thường Nga không có tiền, nhưng khi có, họ chi tiêu  hết lòng, và nó rất tốt cho kinh doanh. (Francis Fernandez, Arambol, lái xe taxi)

638321fb7b2ae54265824a054598bb48

- Suy nghĩ đầu tiên xảy ra trong đầu - những cô gái xinh đẹp, nền văn hóa phong phú, các tòa nhà mái vòm, Gorbachev. Bạn biết đấy, khi tôi còn nhỏ, mối quan hệ giữa Nga và Ấn Độ là rất tốt, và cha tôi khuyến khích đam mê văn học Nga, Dostoevsky, Turgenev, "Anna Karenina" - tôi đã đọc tất cả những tác phẩm này. (Babita Naran Kocher, Nainital, thiết kế hàng lưu niệm)

b8a8be2941711b232877d10f507b3edd

- Tại Calcutta, nơi tôi sinh ra, rất nóng, vì vậy khi tôi nghe đến "nước Nga", thì tôi hình dung ở đó thời tiết rất tuyệt vời - lạnh! Ngay cả ở Bollywood có nhiều nữ diễn viên người Nga đóng phim, họ là những cô gái rất đẹp. Và còn tại Nga, thiên nhiên tuyệt vời. (Oloka Adak, Kolkata, thợ kim hoàn)

80ed10df32639fcacc602f7c4047e711

- Những khó khăn, sự phụ thuộc, năng lượng. Người Nga suy nghĩ quá nhiều, vì điều này nảy sinh những vấn đề với rượu, ma túy, rối loạn tâm lý. Họ có quá nhiều năng lượng không định hướng đúng chỗ cần thiết, bởi vậy, đau gan, tuyến tụy. Nga một đất nước xinh đẹp, tôi đã ở đó nhiều lần. Nhưng có một vấn đề về những người suy nghĩ tiêu cực. (Ashok Kumar, Karnataka, bác sĩ Ayurvedic di truyền)

08a7f295c653b93484d15c508625e707

- Điều đầu tiên tôi nghĩ trong đầu, - những cô gái Nga xinh đẹp. Thứ hai - họ không nói được tiếng Anh. Thứ ba - nhưng họ rất xinh đẹp. Còn thêm gì nữa nhỉ? Người Nga không bị đuối nước, chủ yếu là người Ấn Độ chết đuối. (Vincent Maskarenas, Goa, nhân viên cứu hộ tại bãi biển)

9b23b0b7f443e51eb3211a0de7c8d3f4

- Những người giàu có, sự thân thiện, kinh doanh của chúng tôi. Chỉ người Nga mới mua những con cá lớn. Họ lấy tôm, tôm sú, cá thu. Hầu như không mặc cả. Họ là những người tốt, kinh doanh của chúng tôi nhờ vào họ. (Deepa Govega, Goa, bà bán cá)

a4e476dc37ef16f4b7a6cc1e6f4fafa2

- Lợi nhuận, một cách sống khác, lịch sự. Tôi tiến hành kinh doanh với Nga  đã  năm năm nay, nếu người Nga đến, tức là, sẽ có lợi nhuận. Rất ít trong số họ nói tiếng Anh, và trong số đó, ít người hiểu được nền văn hóa của chúng tôi như ở chúng tôi cần cư xử như thế nào. Đa số người Nga không  gây ra vấn đề, nhưng  tôi cảm thấy rằng họ có một nền văn hóa hoàn toàn khác. (Vishnu Sharma, Kullu, chủ nhà hàng)

f3caae82609b5d87712943e985f4e337

- Người Nga - tóc vàng, cơ thể to và béo, khuôn mặt trắng. Nước Nga, tôi nghĩ, một nơi tốt và yên tĩnh, nơi có những ngọn núi. (Vitu Kumar, Manali, bồi bàn)

ca61fc2119501398a2a4f634c51bef13

- Sạch sẽ, điềm đạm, vẻ đẹp. Người Nga rất sạch sẽ, rất hiền lành, yêu hòa bình,  họ thích yên tĩnh. Còn các cô gái có làn da rất sáng công bằng, tôi cũng muốn có một làn da như vậy. (Sharma Ridden, New Delhi, nhà kinh tế)

3d6bdc6f50df0d5a4d3bf2c2a3c8dc42

- Bản tính  mãnh liệt, phụ thuộc, hà tiện. Nga - những người Nga rất nhiệt thành, nhưng mặc cả quá nhiều. Khi mua shaverma, họ cũng mặc cả! Trên toàn bộ đất nước Ấ Độ kinh doanh phụ thuộc vào người Nga. (Muhammad Asaf, Kerala, người bán shaverma)

d4f76e891790591a40feafc6e4ecc834

- Những khó khăn, thiếu kiến ​​thức về ngôn ngữ, niềm tin vào ưu thế của mình. Đôi khi Nga gây ra vấn đề và thậm chí còn nổi giận. Người Nga không học tiếng Anh, chỉ nói  bằng ngôn ngữ riêng của họ, họ nghĩ rằng tất cả mọi người nên học tiếng Nga. Thông thường, họ  không đủ hiểu biết, họ là mộtnhững người khác, thân thiện không phải với tất cả. (Vicki Kanji, Gujarat,  thợ xăm hình)

1f1dc2886399ad0782e8b8934b19e41a

- Tiết kiệm, không đúng đắn, ngang ngược. Người Nga thường đòi giá rất thấp. Nếu tôi mua một cái gì đó với giá 300 rupee và bán, họ có thể hỏi với giá cho nó 50 rupee. Thường thì sau khi uống rượu họ cư xử không đúng đắn. (Gita Kanji, Gujarat, nhân viên bán hàng dệt kim)

5485db5658fa40f5c57ba191a567a8d3

- Tôi không biết nhiều về nước Nga, tôi biết ở đó thời tiết lạnh, đó là một nước rộng lớn. Và, dĩ nhiên, salad Nga nữa! (Deepika Minh Bahanedzhra, nội trợ)

332d056b920cd3f859ce042c63831c7c

- Tôi biết rằng ở Nga bây giờ có những vấn đề, vì thế nhiều chuyến bay bị hủy và tại Ấn Độ hiện nay ngày càng ít người Nga. Chúng tôi muốn Nga đến đây. Nước Nga - một nơi rất sạch sẽ và đẹp, các cô gái rất hấp dẫn, gầy, không như các cô gái Ấn Độ. Có một nhược điểm - không ai nói tiếng Anh. (Amit Farukh, Kashmir, thợ pape-masha)

Trái với những kỳ vọng, các câu trả lời không đa dạng như vậy. Rõ ràng, người Ấn Độ bận tâm hơn với bản thân và văn hóa của họ, nếu công việc không liên quan đến cùng liên doanh.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter