Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Hội đồng An ninh Hà Lan yêu cầu RT sau khi trình chiếu phim về Boing bị nổ tại Ucraina


Image result for «MH 17: Год молчания»

Совет безопасности Нидерландов обратился к RT после показа фильма о разбившемся на Украине Boeing
Kichbu theo russian.rt.com


Hội đồng An  ninh Hà Lan, là  nước đứng đầu cuộc điều tra về vụ tai nạn của máy bay MH 17 ở phía đông Ucraina, "với sự quan tâm rất lớn" đã xem phim tài liệu của RT «MH 17: Năm của sự im lặng" đ nghị kênh truyền hình giúp đ có các chi tiết của máy bay được thể hiện trong phim.


Trong phim «MH 17: Năm của sự im lặng" đã được trình chiếu tại RT phát sóng vào ngày kỷ niệm bi kịch, ngày 17 tháng Bảy năm 2015, đã giới thiệu những mamhr vỡ của máy bay bị rơi, hiện vẫn còn tại trường vụ tai nạn. Sau khi xem băng, Hội đồng An ninh Hà Lan yêu cầu RT phối hợp chuyển giao các mảnh vỡ của buồng lái máy bay thể hiện trong phim.

"Với sự quan tâm rất lớn, chúng tôi đã xem bộ phim tài liệu của bạn « MH 17: Năm của sự im lặng". Trong phim RT cho thấy những phần của nóc buồng lái, được tìm thấy gần Petropalovsk. Chúng tôi momg muốn thu thập những mảnh vỡ này và chuyển chúng về Hà Lan để điều tra và tái dựng các sự kiện", - người phát ngôn của Hội đồng, bà Sarah Vernoi viết gửi cho kênh truyền hình.

Trong phim «MH 17: Năm của sự im lặng" thân nhân của các nạn nhân kể rằng họ không điều kiện nhận được thông tin về quá trình của cuộc điều tra và cho rằng nó được tiến hành một cách không khách quan.
Phim "MH 17: Năm của sự im lặng"  xem tại đây.
Photo từ Internet
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter