Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Belarus tăng cường biên giới với Ucraina


Белоруссия укрепляет границу с Украиной


Kichbu theo tvzvezda.ru

Các nhà chức trách Belarus lo ngại về tình hình bất ổn Ucraina. Lãnh đạo nước cộng hòa đã quyết định tăng cường biên giới với nước láng giềng phiền phức này. Quyền thư ký Hội đồng an ninh quốc gia của nước cộng hòa Stanislav Zas nói về điều này trên kênh truyền hình quốc gia.

Ở Ucraina nhận thấy một xu hướng tiêu cực về bình diện phát triển các sự kiện, Zas nói. Ông đã đề cập, trong nhiều vấn đề, sự  phổ biến vũ khí và đạn dược từ  khu vực của cái gọi là hoạt động chống khủng bố Donbass tại các vùng tiếp giáp biên giới với với Belarus. " nhiên, trong tình hình này chúng ta phải đặc biệt chú ý đến an ninh các đường biên giới phía nam của chúng ta, đường biên giới hướng phía nam", - Zas  xác nhận.

Trong suốt hai năm qua, như Zas nhấn mạnh, đã thực hiện được nhiều việc để  sắp xếp biên giới với Ucraina. "Đó là cả phân định ranh giới, cả tăng cường lực lượng của chúng ta trên hướng này, trang bị hàng ngày cho các khu vực  biên giới quốc gia”, - quyền thư ký Hội đồng An ninh quốc gia Belarus nói.
Photo: mil.by
Видео: Телеканал ОНТ

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter