Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Nga quyết định phát triển tên lửa dòng SAM “Buk”


В России решили продолжать разработку линии ЗРК «Бук»


Kichbu theo vz.ru

Viện nghiên cứu khoa học khí cụ mang tên Vladimir Tikhomirov (NIIP Tikhomirov) bắt đầu phát triển các phiên bản tiếp theo của dòng hệ thống tên lửa phòng không tầm trung của "Buk", tổng giám đốc điều công ty Yuriy Belyi cho biết.

"Ban lãnh đạo của concern PVO "Almaz-Antey", mà chúng tôi là công ty con của , đã đặt nhiệm vụ vạch ra những đề xuất nhằm phát triển hơn nữa dòng SAM "Buk". Với những đề nghị này, chúng tôi cùng với concern sẽ đến Bộ Quốc phòng Nga. Nhưng không phải chờ quyết định cuối cùng với sự hỗ trợ đầy đủ của concern, Viện hiện nay đã bắt đầu triển khai các công việc cho các giải pháp kỹ thuật tương lai", - RIA" Novosti " dẫn lời của Belyi.

Ông nhấn mạnh rằng, bởi vũ khí tấn công vũ trụ-đường không phát triển nhanh, thì “không thể dừng lại ở việc phát triển  các phương tiện đối phó, bao gồm cả việc phát triển các tên lửa phòng không của Lục quân".

Tổ hợp "Buk-M2E", sẽ được giới thiệu  MAKS-2015 ở Zhukovsky vào cuối tháng Tám năm nay, được thiết kế nhằm tiêu diệt các máy bay chiến thuật và chiến lược, máy bay trực thăng, tên lửa hành trình và vật thể bay khí động học trong toàn bộ phạm vi có thể áp dụng chúng. Tầm sát thương các mục tiêu khí động học là 45 km độ cao - lên đến 25 km.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter