Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Cố vấn Brazil sẽ huấn luyện binh lính Trung Quốc tác chiến trong rừng rậm nhiệt đới

Бразильские инструкторы научат китайцев воевать в джунглях

Бразильские инструкторы научат китайцев воевать в джунглях


Kichbu theo topwar.ru

Quân đội Trung Quốc đã yêu cầu Bộ Quốc phòng Brazil tổ chức đào tạo tác chiến trong rừng rậm nhiệt đới, Lenta.ru  đưa tin theo Defense News. Tại PLA (Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Quốc) cho rằng khóa huấn luyện 10 ngày sẽ có lợi cho binh lính Trung Quốc.

Chỉ huy của Trung tâm CIGS Brazil (đào tạo tác chiến trong rừng rậm nhiệt đới) Alsimar Martins nói rằng ban đầu người Trung Quốc muốn đến Manaus, nơi đặt trung tâm đào tạo, nhưng sau đó đã thay đổi  quyết định của họ. "Bây giờ họ yêu cầu cử cho họ những cố vấn có kinh nghiệm", - sĩ quan cho biết.

Khi người Trung Quốc bắt đầu tập luyện, để thực hiện điều đó họ cần phải "tinh thông" rừng rậm nhiệt đới, Martins nói ngập ngừng. Ngay cả Defense News cũng không biết về điều này.

Ấn phẩm chỉ cho biết rằng "trong suốt thời gian 50 năm tồn tại  của mình, Trung tâm CIGS đã đào tạo được gần gần sáu nghìn sĩ quan, trong đó có 500 người - là người nước ngoài". Một trăm quân nhân đến học từ châu Âu, 27  từ  Hoa Kỳ, những người nước ngoài khác - đến từ các nước Mỹ Latin lân cận.
Photo: China Stringer Network / Reuters

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter