Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Alexander Rutskoi: những giải kiến về nguyên nhân tai nạn "Boing-777" tại Donetsk


  Место крушения самолета

Александр Руцкой рассказал о своих соображениях по поводу причин крушения "Боинга-777" под Донецком


Kichbu theo topwar.ru

 Александр Руцкой
Alexander Rutskoi - cựu phó tổng thống LB Nga, cựu thống đốc tỉnh Kursk, thiếu tướng không quân đã hồi hưu đã nêu những kiến giải của ông về nguyên nhân của thảm họa của máy bay Malaysia tại Donetsk. Theo Rutskoi, giả thiết về cuộc tấn công đầu tiên vào "Boeing" bởi Su-25 có vẻ hoàn toàn hợp lý. Đồng thời Rutskoi, người có kinh nghiệm cảu các phi vụ chiến đấu ở Afghanistan nhận xét rằng, mặt trái cabin buồng lái của máy bay MH-17 bị thiệt hại lớn nhất, và điều này có thể chỉ ra chính cuộc tấn công bởi máy bay quân sự và rằng chính các phi công của máy bay khách là những người đầu tiên bị thiệt mạng.

Trong chương trình của đài phát thanh Kommersant FM Alexander Rutskoi nói rằng bản chất của các tổn thương không ủng hộ cho giả thiết tấn công bởi SAM. Tuy nhiên, ông cũng nói rằng các tính năng kỹ năng của phi công cho phép Su-25 bay lên ở độ cao cùng với máy bay khách đang chuyển động.

Rutskoi (trính của Lenta.ru):

Trên Su-25, để tấn công rộng hơn bán kính của máy bay cho phép, chúng tôi đã cất cánh, lấy độ cao  7-10 nghìn mét, hãm động cơ bên phải hoặc bên trái, lao đến mục tiêu bằng một động cơ, tiếp cận mục tiêu, mở động cơ thứ hai, và tấn công, lại lấy độ cao và quay lại bằng một động cơ. Về mặt kỹ thuật, điều này là có thể.

Theo Rutskoi, tên lửa bắn từ SAM, "không chọn được" điểm mà tên lửa cần phải đến, nổ chính ở vị trí nào trực tiếp gần máy bay. Và bởi vậy giả thiết về cuộc tấn công được thực hiện bởi máy bay quân sự, theo thiếu tướng không quân, là hợp lý hơn cả.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter