Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Henry Kissinger: mục đích của phương Tây là làm sụp đổ nước Nga

Генри Киссинджер: цель Запада заключается в развале России

Генри Киссинджер: цель Запада заключается в развале России


Kichbu theo topwar.ru


Cựu Ngoại trưởng Mỹ Henry Kissinger tiết lộ bí  mật mà ai cũng biết. Theo lời Kissinger, phương Tây cuối cùng đã chuyển từ mục tiêu tích hợp Nga vào không gian nhằm hiện thực hóa các lợi ích của họ đến mục tiêu hủy diệt LB Nga. Cựu  ngoại trưởng  M nhấn mạnh rằng sự thay đổi rõ ràng  những ý định của phương Tây đã xảy ra  liên quan  với cuộc xung đột Ucraina. Kissinger đã nói về điều này trong cuộc trả lời phỏng vấn cho National Interest.

InoTV dẫn phần dịch trích đoạn của bài báo:

Nếu bây giờ bạn đọc điều rằng các đơn vị Hồi giáo chiến  đứng về phía Ucraina, bạn hiểu rằng bất kỳ cảm giác mức độ nào cũng đã bị mất. Điều này chỉ ra thực tế rằng mục đích của phương Tây thay vì hội nhập Nga vào cộng đồng phương Tây trong viễn cảnh dài hạn là hủy diệt nó.

Nếu với ai đó trong thế giới ngày nay đó tin tức, thì chỉ không phải là đối với Nga. Hàng triệu người dân của đất nước đang sống trong ký ức của những hồi tưởng về điều rằng đất nước của chúng ta “họ đã hội nhập vào cộng đồng phương Tây” như thế nào, sau điều đó đất nước “vì lý do nào đó” đã chấm dứt sự tồn tại của mình trong bối cảnh của các cuộc xung đột đẫm máu xảy ra tại những khu vực khác nhau. Nếu điều đó đã xảy ra với Liên bang Xô Viết, thì phương Tây tràn đầy quyết tâm thực hiện một ván cờ mới  với Nga, mà bản thân sự tồn tại của nó trên bản đồ thế giới đang làm “các quốc gia độc chuyên” bực tức.

-----

1 nhận xét:

  1. Tây Âu sẽ chẳng bao giờ thực hiện được mục đích đó của mình. Nga không phải là quốc gia mạnh nhất những Nga là quốc gia bền vững và ổn định nhất. Vì thế mà để đất nước này lung lay không phải nói là làm được

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter