Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Duma quốc gia Nga tuyên bố về khả năng cung cấp vũ khí cho Donbass

Франц Клинцевич

В Госдуме заявили о возможности поставок оружия в Донбасс


Kichbu theo: Lenta.ru

Nga có thể xem xét khả năng đưa trang thiết bị quân sự của mình đến Donbass. Theo "Interfax", vào Chủ nhật một thành viên của Ủy ban Duma về quốc phòng  Franz Klintsevich cho biết khi bình luận phát biểu của tổng thống Mỹ Barack Obama rằng Washington có thể chuyển giao cho  Ucraina tất cả các thiết bị quân sự đồn trú từ Afghanistan.

"Đây là một bước đi rất nguy hiểm, chắc chắn sẽ dẫn đến một sự leo thang bạo lực ở phía đông nam của Ucraina", - Klintsevich trả lời các phóng viên.

"Sử dụng tất cả khả năng của mình như của một đại biểu bốn khóa liên tục, tôi sẽ đề xuất thông điệp đặc biệt của Duma Quốc gia cho tổng thống Nga để ra quyết định về việc cung cấp vũ khí của Nga cho các nước Cộng hòa nhân dân Donetsk và Lugansk", - Klintsevich cho biết.

Như nghị sĩ nhấn mạnh, hôm nay vẫn còn chưa muộn để dừng lại. Về vấn đề này, ông cho rằng, "một lần  nữa công khai thẳng, kiên quyết yêu cầu tổng thống Hoa Kỳ cân nhắc tất cả một cách kỹ lưỡng, suy nghĩ về những hậu quả mà biện pháp này mang lại".

Nếu khác đi chúng tôi sẽ đề nghị tổng thống Nga Vladimir Putin có biện pháp đáp trả", - ông cảnh báo.

Ngày 28 tháng Mười hai, sứ mệnh của NATO tại Afghanistan chính thức hoàn thành. Rạng sáng trên hành dinh của nhóm liên quân Kabul đã cờ của NATO và các quốc gia tham gia sứ mệnh. Hoạt động với mục đích lật đổ chế độ Taliban và loại thủ tiêu các căn cứ huấn luyện của "Al-Qaeda" bắt đầu sau các cuộc tấn công khủng bố ngày 11 Tháng Chín năm 2001 kéo dài 13 năm.

Tổng số binh sĩ nước ngoài tại Afghanistan được giảm từ 140 nghìn trong năm  2011 đến còn 13 nghìn người.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter