Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Người Nga "trả thù" Hoa Kỳ

Россияне мстят США, вытирая ноги об американскую символику

Россияне "мстят" США


Kichbu theo: depo.ua

Thảm rãi dưới dạng lá cờ Hoa Kỳ trong những ngày qua xuất hiện tại lối vào trung tâm mua sắm tại một trong những quận của Moscow.

Depo.ua  dẫn  theo «Моskovsky Komsomolets» viết về điều này.

Theo lời các nhân viên, họ quyết định đặt "cờ" dưới bàn chân của người Nga vì quan hệ căng thẳng giữa hai nước.

Như mọi người tại trung tâm nói, các tấm rãi với  bức hình cờ Hoa Kỳ họ đặt trước mỗi lối vào đ "Mỹ không nghĩ rằng họ luôn gặp may".


 
Photo: mk.ru

"Một mặt, nhiên, đây là lá cờ, nhưng mặt khác, những người bình thường đang bị thiệt hại vì toàn bộ tình hình này trên thế giới, - tại trung tâm mua sắm người ta giải thích . - Tất cả các thiết bị chúng tôi chủ yếu nhập từ Trung Quốc, và mua bằng dollars. Cần phải làm thẳng thừng khi Hoa Kỳ còn chưa có thể thao túng giá giá như vậy". Theo luật sư Konstantin Trapaidze, khôngvi phạm pháp luật nào ở chỗ rằng người ta rãi những tấm thảm lót đường như thế tại Trung tâm thương mại. "Hoàn toàn có thể, những tấm thảm lót đường mang tính chất trang trí. Vâng, mọi người qua lại trên đó, nhưng không ai cấm điều này. Với hình ảnh những lá cờ họ sản xuất không chỉ là những tấm thảm lót đường, mà còn bọc đồ gỗ, - ông giải thích. - Sẽ là vi phạm, nếu ai đó bắt đầu cố ý đốt hoặc xé tấm thảm này hoặc lá cớ thật".

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter