Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Nếu Hoa Kỳ bắt đầu cung cấp vũ khí cho Kiev, Duma quốc gia sẽ cho phép tổng thống sử dụng quân đội tại Ucraina

Емельянов: если США начнут поставку оружия Киеву, Госдума снова разрешит президенту использовать войска на Украине

Емельянов: если США начнут поставку оружия Киеву, Госдума снова разрешит президенту использовать войска на Украине


Kichbu theo topwar.ru

Phái "Nước Nga công bằng" trong Duma cho rằng Quốc hội Nga một lần nữa có thể trở lại với quyết định trao cho tổng thống quyền sử dụng quân đội trên lãnh thổ của Ucraina, nếu Washington bắt đầu cung cấp vũ khí cho đất nước này, RIA Novosti dẫn lời của phó chủ tịch phái Mikhail Emelyanov.

"Quyết định của Thượng viện Hoa Kỳ (về khả năng cung cấp vũ khí cho Ucraina) cực kỳ nguy hiểm. Nếu nó được ủng hộ bởi Hạ viện Hoa Kỳ được ký bởi tổng thống, thì Liên bang Nga sẽ áp dụng những biện pháp thích hợp. Hoàn toàn có thể rằng cần trở lại với quyết định của Duma quốc gia cho phép tổng thống Nga sử dụng lực lượng quân sự trên lãnh thổ của Ucraina trong trường hợp xuất hiện mối đe dọa thực sự đối với Nga, và không chờ cho đến khi Ucraina được vũ trang tạo ra mối đe dọa thực sự đối với Liên bang Nga", - Emelyanov nói.

Việc thông qua quyết định như vậy bởi các nhà chức trách Mỹ sẽ chỉ có nghĩa rằng "Washington  hoàn toàn không quan tâm đến việc phi leo thang hóa căng thẳng  ở Ucraina". "Hơn nữa, xét theo hành động của các nhà lập pháp Mỹ, Hoa Kỳ quan tâm đến việc biến Ucraina thành chiến binh quốc tế nhằm vào LB Nga", - đại biểu nhấn mạnh.

"Sau vài năm, Ucraina sẽ là nước nghèo và đói, sẽ là chính phủ sát Nga, sẽ giáo dục người dân của họ lòng hận thù hận đối với LB Nga, họ đượctrang đến tận răng, việc không mong muốn của Ucraina và Hoa Kỳ công nhận các biên giới hiện tại thực sự của Nga sẽ luôn kích động xung đột", - Emelyanov nói thêm.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter