Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Obama không cho rằng Putin đã "hạ" được ông


Обама не согласен, что Путин "обыграл" его


Аndrei Bekrenev

Kichbu theo: itar-tass.com

Hoa Kỳ đã luôn luôn giữ lập trường cứng rắn đối với những quốc gia vi phạm luật pháp quốc tế hay hành động chống lại lợi ích của Mỹ.

NEW-YORK, 21 tháng Mười hai. (Phóng viên TASS Andrei Bekrenev).Ở Nga ngày nay đang có những vấn đề kinh tế nghiêm trọng. Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã phát biểu ý kiến như vậy.

"Ba-bốn tháng trước về Putin (tổng thống Nga Vladimir) Putin người ta nói ông - một thiên tài, đang thắng Obama  những điều tương tự. Còn bây giờ với ông ấy (ở Nga), đang xảy ra sự giảm sút tỷ giá đồng tiền quốc gia, khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế mạnh nhất", - người đứng đầu Nhà Trắng trả lời phỏng vấn hãng truyền hình Mỹ CNN nói.

Theo lời Obama,ông không cho rằng Putin đã "hạ" ông. "Không giống như là ai đó đã thắng tôi hoặc Hoa Kỳ", - tổng thống Mỹ nhấn mạnh.

"Trong một số giới ngoại giao có ý kiến rằng nếu ai đó bắn đầu tiên, và sau đó  suy nghĩ, thì đó là nói về sức mạnh của mình. Tôi không tán đồng với tuyên bố này", - tổng thống nói. Theo lời ông, Hoa Kỳ đã luôn luôn giữ lập trường cứng rắn đối với những quốc gia vi phạm luật pháp quốc tế hay hành động chống lại lợi ích của Mỹ.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter