Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Thấy rõ bàn tay của các cơ quan tình báo đằng sau vụ thảm họa "Boing" ở ngoại ô Donestk


За авиакатастрофой под Донецком разглядели руку спецслужб


Kichbu theo: vesti.ru

Thảm họa của "Boing" Malasya trên bầu trời Donbas, có lẽ, - không phải là cái gì khác ngoài kết quả của hoạt động của các cơ quan an ninh Ucraina. ТАSS dẫn ltheo nguồn tin của mình, theo hãng tin xác nhận, một nguồn tin đáng tin cậy trong một trong những cơ quan có thẩm quyền.

Theo nguồn tin này, SBU đã lên kế hoạch chiến dịch với sự tham gia của Hội đồng an ninh quốc gia quốc phòng. Còn việc thực hiện họ giao cho các lực lượng vũ trang Ucraina, những lực lượng, mà họ có thể cũng không biết, ý đồ cuối cùng nhằm mục đích gì.

Đồng thời, nguồn tin không thể nói chính xác mục tiêu tấn công chính là "Boing" Malaysia hoặc đã xảy ra sự nhầm lẫn, kênh truyền hình "Rossia 24" đưa tin.

Nhắc lại, trước đó, vào thứ Ban, ngày 23 tháng Mười hai đã xuất hiện thong tin rằng đã biết được một nhân chững mới về vụ thảm họa của "Boing" Malaysia ngoại ô Donetsk. Cá nhân ông rõ ràng đã nhìn thấy máy bay chiếc máy bay bị bắn hạ "Boing". Bài phỏng vấn với ông đã được công bố bởi "Коmsomolskaya Pravda".

 

Người này đã được gọi đến Ủy ban điều tra để kiểm tra những khai báo. Các cơ quan an ninh Nga nói rằng đã nhận được thông tin liên quan của SBU đến việc tổ chức tấn công vào một máy bay dân sự.

297 người đã thiệt mạng trong vụ thảm họa của "Boing" Malasya tại Donestk,  đa số - thần dân của Hà Lan. Ngay từ  tháng Mười, đã phát hành cuốn sách  của Jost Nemyullera "MN-17: giao dịch giả tạo". Tác giả, người đã nói chuyện với các chuyên gia, chính khách và người thân của các nạn nhân của vụ tai nạn, đi đến kết luận rằng máy bay đã bị tấn công bởi một tên lửa từ máy bay, chứ không phải bởi hệ thống phòng khong mặt đất "Buk" mà có thể thuộc về của cả Ucraina và của cả  lực lượng dân quân.

"Tôi không thể hoàn toàn tin chắc chắn, bởi vì tôi tin rằng cần thiết chờ đợi kết quả của cuộc điều tra, - Nemyuller nhấn mạnh. - Tuy nhiên, hiện không có những bằng chứng cho thấy lực lượng ly khai đã phóng tên lửa từ lãnh thổ của họ, như điều này được mô tả bởi nhiều phương tiện truyền thông phương Tây. điều này rất quan trọng". Dẫn theo các chuyên gia, ông cho rằng nếu như máy bay dân sự bị bắn hạ bởi "Buk", thì trên máy bay ngay lập tức có đám cháy. Tuy nhiên trên không trung không xảy ra vụ cháy, và đây là chứng cứ đã được chứng tỏ trong thực tế", - tác giả nhận xét.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter