Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Nhà báo Đức: Ủy ban điều tra ỉm những tang chứng chính vụ "Boing"

Немецкий журналист: следственная комиссия скрывает основные улики по делу «Боинга»

Немецкий журналист: следственная комиссия скрывает основные улики по делу «Боинга»


Kichbu theo topwar.ru


Cơ quan điều tra có những bằng chứng không thể chối cãi rằng máy bay của Malaysia đã bị bắn rơi không phải từ mặt đất, nhưng họ không tiết lộ một cách có dụng ý, nhà sử học và là nhà báo Đức Eric Suess viết trong bài báo của mình và được công bố bởi Trung tâm phân tích Canada "Global Research".  Ридус thông tin về điều này.


Theo Suess, "Nga rất quan tâm việc điều tra thảm họa của "Boing" Malaysia, chính các biện pháp trừng phạt áp đặt của phương Tây dựa trên cơ sở những cáo buộc vô căn cứ của chính phủ Ucraina và những người bảo trợ Mỹ của họ đã đánh vào Nga".


Ông tin chắc rằng "điều tra chính thức đang ỉm  rằng thi thể của các phi công bị  những vết thương lỗ chỗ bởi những mảnh đạn 30 mm của máy bay chiến đấu đã bắn máy bay, và thi thể của các phi công, cũng như của phi hành đoàn còn lại, cho đến nay các nhà chức trách Hà Lan đang quản lý và chưa được trao cho những thân nhân của họ".


Nhà báo cho rằng "phải nghi ngờ chính phủ Ucraina tham gia vào thảm kịch này".


Theo ông, thi thể của các phi công "có thể   bằng chứng không chỉ cho giả thiết vô căn cứ rằng máy bay bị bắn hạ bởi một tên lửa" đất-đối-không", mà còn vách trần lập luận này như một sự lừa dối có chủ ý". Để thực hiện điều này, theo Suess, ủy ban quốc tế chịu trách nhiệm về việc điều tra, phải công bố kết luận của koroner về thi thể của các phi công.

Nhắc lại rằng thời gian gần đây các nhà điều tra Nga khi thẩm vấn công dân Ucraina đã có thêm bằng chứng cho thấy sự tham gia của Không quân Ucraina đến vụ tai nạn "Boeing".


Từ lời khai của nhân chứng cần thấy, rằng máy bay hành khách đã có thể bị bắn rơi bởi máy bay Su-25 do phi công của Lực lượng không quân Ucraina Voloshin điều khiển.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter