Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Thủy thủ đoàn "Mistral" của Nga sẽ trở về Nga trước Năm mới

Десантный вертолетный корабль-док "Владивосток" типа "Мистраль"

Tàu trực thăng đổ bộ-dock "Vladivostok" kiểu "Mistral" shipspotting, brunoh
Российский экипаж "Мистраля" вернется в Россию до нового года

Kichbu  theo flot.com


Thủy thủ đoàn của các hạm tàu trực thăng đ bộ "Mistral" của Nga chuẩn bị rời thành phố Saint-Nazaire của Pháp. Đến cuối tháng Mười hai năm 2014 các thủy thủ cần chuyển đến cảng Kronstadt bằng tàu huấn luyện "Smolny".

Theo nguồn tin trong Hải quân thông báo cho Trang tin Hậu quân trung ương, quyết định rời khỏi nước Pháp cuối năm nay liên quan trong đó có  việc thời hạn visa của các thủy thủ đoàn và thời hạn thuê vách neo, nơi "doanh trại nổi" của thủy thủ Nga neo đậu - tàu huấn luyện "Smolny", sắp hết hạn. Trước đó  сó thông tin rằng binh sĩ của Hải quân Nga sẽ  tiếp tục lại Saint-Nazaire chờ chuyển giao hạm tàu trực thăng "Vladivostok" cho đến tháng Hai năm 2014.

Nhắc lại rằng việc chuyển giao tàu "Vladivostok" (tàu trực thăng đổ bộ kiểu "Mistral") thoạt đầu được dự kiến ngày 14 tháng Mười một. Đã gửi giấy mới cho "Rosoboronexport", nhưng sau đó sự kiện này đã bị hủy, còn nhân viên của công ty Pháp DCNS, gửi giấy mời, đã bị sa thải. Sau đó xuất hiện thông tin rằng con tàu sẽ được chuyển giao vào ngày 28 tháng Mười một. Nhưng ba ngày trước đó tổng thống Pháp Francois Hollande nói rằng tạm ngừng dừng chuyển giao. trước đó, vào giữa tháng Mười một, các thủy thủ Nga thậm chí còn bị cấm một vài ngày lên bong tàu máy bay trực thăng "Vladivostok". Hiện nay, các buổi huấn luyện tổ chức trên tàu theo chế độ bình thường.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter