Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Đôi găng tay da của bạn được sản xuất từ da chó của Trung Quốc



Photo và video: PETA
PETA: ваши китайские кожаные перчатки сделаны из собак


Kichbu theo drugoi


Vào tháng Mười một năm 2014, các nhà hoạt động của tổ chức PETA tiến hành một cuộc điều tra đặc biệt, đến tham quan các nhà máy Trung Quốc sản xuất hàng da.
Các nhà bảo vệ quyền động vật đã phát hiện ra rằng người Trung Quốc đã chế tạo một phần đáng kể sản phẩm của họ bằng cách sử dụng những phương pháp hoàn toàn man rợ - nguyên liệu cho hàng may mặc da và các phụ kiện được sản xuất bằng cách lột da của những con chó đang ngác ngoải. Các nhà hoạt động PETA đã có mặt tại một trong những nhà máy như vậy. Hàng ngày tại đó giết từ  100 đến 200 con chó, còn thêm ba trăm con nhốt chuồng chờ đến số phận của chúng. Tổng cộng tại nhà máy này có khoảng hơn 30.000 tấm da để chuẩn bị sản xuất hoặc đã phơi nắng.


CẢNH BÁO, NHỮNG BỨC HÌNH NẶNG NỀ
Trước khi lột da con vật, họ xửng vừng nó bằng gậy và cắt cổ họng. Các nhà hoạt động của PETA đã quan sát và thấy nhiều con chó sau đó vẫn còn sống.









































Bây giờ, trước khi mua một cái gì đó hàng từ da của Trung Quốc, hãy nhớ rằng rất có thể đôi găng tay này đã được sản xuất từ những con vật nuôi Bobik hay Sharik nào đó, đã chấp nhận cái chết kinh hoàng, mà trước đó nó đã bị hành hạ. Xin đừng quên về điều này.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter