Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Trong mắt Hoa Kỳ Cuba không còn là proton của những kẻ khủng bố

Ехидные комментарии. В глазах США Куба перестала быть притоном террористов

Ехидные комментарии. В глазах США Куба перестала быть притоном террористов


Skomorokhov Roman (Banshee)

Kichbu theo topwar.ru

Những bình luận chua chát.

Barack Obama đã đưa ra một tuyên bố mang tính thời đại: đạo luật tuyên bố Cuba  là quốc gia-tài trợ cho khủng bố quốc tế cần được xem xét đổi lại.

Từ năm 1964, Hoa Kỳ từng bước thắt chặt lệnh trừng phạt chống Cuba. thực tế đã tách biết đất nước này đối với họ cũng như đối với các đồng minh của họ trong khối NATO.

bây giờ - bước ngoạt. Dĩ nhiên, tuyên bố này không hứa sẽ "phá băng" hoàn toàn. Đó là chỉ nói về thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia. Người Mỹ sẽ được phép đi du lịch đến Cuba như một phần thưởng, mở tài khoản và cơ quan đại diện tại Cuba.

Giải pháp nhanh chóng này, nói trắng ra, gây nên bởi điều gì?

Theo như tôi cảm thấy, điều này gây ra bởi những lo ngại về những hậu quả của một số biện pháp của Hoa Kỳ. Đó là nói về đưa  tên lửa "Pershing-2" trở lại các căn cứ ở châu Âu. Thông tin về này chỉ thoáng qua trên một số phương tiện truyền thông.

"Pershing" có nghĩa gì ở đây?
Là thế này. Rõ ràng là tên lửa cổ xưa  thế hệ những năm 70s của thế kỷ trước - không có gì khác hơn cố gắng một lần nữa đe dọa Nga. Tôi không thấy những nguyên nhân nào khác để đưa  ra cái cục sắt biết bay bỏ đi này, cứ cho là mang cả đầu đạn hạt nhân hạt nhân. Vâng và nói chung, cho dù Mỹ hiện nay có làm gì đi nữa, - tất cả cũng để chống lại Nga. Đó  là thực tế.
bởi vì quan hệ của chúng ta với với Cuba hiện nay đang đâu vào đấy, đặc biệt xét đến việc xóa nợ cho Cuba 32 tỷ dollars vào năm 2013, thì Hoa Kỳ thực sự cần phải áp dụng các biện pháp đảm bảo an ninh cho họ trong tương lai. Và thế là họ đã thực hiện biện pháp như vậy.
Mặc dù, nếu thực lòng, những cây bạch dương giữa rừng dừa nom có thể hoàn toàn hợp lý.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter