Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Báo chí Mỹ lo ngại sự xuất hiện của máy bay ném bom chiến lược của Nga gần Guam

Американская пресса обеспокоена появлением российских стратегических бомбардировщиков близ острова Гуам

Американская пресса обеспокоена появлением российских стратегических бомбардировщиков близ острова Гуам


Kichbu theo topwar.ru

Trang  thông tin Washington Free Beacon (WFB)đưa tin rằng các máy bay ném bom chiến lược Tu-95 của Nga đã  được ghi  nhận bởi các phương tiện kiểm soát khách quan trên bầu trời gần đảo Guam (lãnh thổ có tổ chức tách rời của Mỹ). Hòn đảo nằm ở Thái Bình Dương. Đồng thời, một số máy bay ném bom chiến lược khác, cổng thông tin cho biết, cũng được ghi nhận trên không phận trung lập gần Alaska.

Đồng thời, WFB nhấn mạnh rằng Không quân Mỹ đã không  cất cánh để đánh chặn các máy bay ném bom chiến lược của Nga. Chỉ huy Không quân Hoa Kỳ giải thích những nguyên nhân này như sau:

Các máy bay lặng lẽ di chuyển trên không phận quốc tế phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế; và đã ra quyết định không đánh chặn chúng.

Các tác giả của bài viết trên Washington Free Beacon không chia sẻ sự  an nhiên của chỉ huy Không quân Hoa Kỳ, nói rằng các chuyến bay thường xuyên của không quân chiến lược Nga chứng minh về "mối đe dọa sử dụng vũ khí hạt nhân bởi Nga của tổng thống Vladimir Putin" "biện pháp đáp trả" với các lệnh trừng phạt.

Cuối bài viết, các nhà báo của WFB đã nói rằng các chuyến bay của máy bay Nga "gây mất cân bằng nguy hiểm tiềm ẩn" trên thế giới.

Và ngoài các chuyến bay của máy bay Nga trên vùng biển trung lập, các tác giả WFB  không nhận thấy điều gì gây tình hình bất ổn trên thế giới chăng? Ví dụ, sự hiện diện của 800 căn cứ quân sự của Mỹ trên khắp hành tinh? Hoặc sự can thiệp của "các nhà dân chủ Mỹ" vào công việc nội bộ của các quốc gia khác?

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter