Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Chavez kêu gọi các lực lượng vũ trang Venesuela



Чавес обратился к вооруженным силам Венесуэлы


Nguồn: vz.ru
Kichbu posted on 29.12.2012

Tổng thông Venesuela Ugo Chavez hiện đang điều trị bệnh tại Havana, hôm thứ Sáu đã gửi thông điệp đến các lực lượng vũ trang của đất nước.

"Trong những ngày Giáng sinh này, ngày của Messia đến, tôi lại đấu tranh vì sức khỏe của mình để sau đó hoàn toàn cống hiến bản thân cho hạnh phúc của Venesuela", trong thông điệp do phó tổng thống Nicolas Maduro đọc tại đài truyền hình quốc gia nói.

Người đứng đầu quốc ga trong thông điệp chào mừng nói hoàn toàn tin tưởng vào các lực lượng vũ trang, cũng như cám ơn nhân dân đã cầu nguyện để ông phục hồi sức khỏe, RIA "Novosti" đưa tin.

Đồng thời Chavez kêu gọi quân đội không làm suy yếu sự kiểm soát tình hình tại các khu vực chiến lược quan trọng của Venesuela từ gốc độ bảo vệ chủ quyền.

Trước đó Maduro nói rằng Chavez đang nhanh chóng phục hồi sức khỏe và đã bắt đầu đi lại trong bệnh viện.

Maduro cam đoan rằng chính phủ  thông báo chính xác về tình trạng sức khỏe của tổng thống, bác bỏ những cáo buộc của phe đối lập rằng những thông tin chính thống đầy mâu thuẫn.

Gọi những cáo buộc này là "chiến dịch đê tiện nhằm làm lung lạc tinh thần của nhân dân", Maduro kêu gọi các công dân không bị những thế lực cực hữu thân chủ nghĩa đế quốc khiêu khích".

Tuy vậy, mặc.sức khỏe hồi phục nhanh cóng, Chavez đã  chuyển trao một phần quyền lực của mình  cho Maduro.

Theo báo VZGLYAD đưa tin, vào tháng Mười hai được biết rằng các bác sĩ Cuba đã  phát hiện ở tổng thống Venesuela khối u ác tính mới, bản thân người đứng đầu quốc gia đã nói điều này trên truyền hình quốc gia.

-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter