Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Người phụ nữ gầy nhất thế giới


Самая худая в мире женщина


Nguồn: radulova
Kichbu posted on 28.12.2012


Valeria Levitina - 39 tuổi, hiện sống ở Monako. Năm 20 tuổi, cô muốn trở thành người mẫu nhiếp ảnh. Nhưng những lời nhận xét thô lỗ và giễu cợt về cân nặng của cô, kể cả từ những người thân thích, đã buộc cô gái thay đổi khẩu phần. Cô đơn giản bắt đầu nhịn ăn. Bây giờ Valerria với chiều cao 172 cm, cân nặng chỉ 25 kg. Và theo những tiêu chuẩn y học, cô cần có cân nặng từ 57 đến 76.



Valerria trước khi bắt đầu gầy nhom.



 


Valeria thời niên thiếu.



Chuyển từ Nga sang Mỹ, Valeria bắt đầu gầy nhom.



Hiện nay Valeria mắc chứng biếng ăn, cuộc sống của cô treo trên sợi tóc. Cô gái thực tế không phân biệt được mùi vị thức ăn, còn chất đạm, mỡ và gluxit dùng theo phác đồ. Để không bị ngất vì huyết áp thấp, cô buộc phải uống hàng lít café đặc.





 

 


Valeria cố gắng khắc phục chứng lười ăn bởi vì cô mơ ước thành lập gia đình và sinh con cái. Ngoài điều này ra, cô muốn giúp đỡ những người khác mắc chứng bệnh như cô, bằng tấm gương của minh cho tấy mong muốn bình thường giảm cân nặng sẽ dẫn đến những hậu quả buồn thảm như thế nào.






 

 


Valeria thời bé ở Gagr.




Valeria nói rằng cô thường xuyên nhận được thư từ các cô gái trẻ phấn chấn bởi tấm gương của cô và muốn đạt được chính hiệu quả - gầy thật nhanh. Đối với một số người trong số họ Valeria đã trở thành thần tượng và tấm gương để noi theo.



"Tôi muốn chia sẻ với những người khác câu chuyện của mình, - Valeria nói. - Chứng biếng ăn đã làm tôi trở nên cô đơn, không hấp dẫn và kinh tởm đối với những người xung quanh tôi".



 


Bây giờ Valeria sống ở Monako. Ở đây cô học tập và hy vọng phục hồi sức khỏe nhờ khí hậu địa phương ấm áp. Thu nhập duy nhất của cô - đó là trợ cấp thất nghiệp. Ở đất nước, nơi có 300 ngày mặt trời chói chang, cơ thể yếu đuối của cô đang muốn lấy lại sức khỏe đã đánh mất.



Valeria cùng mẹ. Tiện thể, chính mẹ của cô luôn nói rằng Valeria cần tự mình hạn chế trong ăn uống và trở nên gầy hơn.



---

4 nhận xét:

Steps


Flag Counter