Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Putin nêu rõ ngày tận thế


Владимир Путин. Кадр телеканала "Россия 24"


Nguồn: Lenta.ru
Kichbu posted on 20.12.2012



Tổng thống Nga Vladimir Putin trong một cuộc họp báo, nói rằng ông biết khi  nào ngày tận thế sẽ đến. Theo ông, tất cả các cư dân của Trái đất sẽ tiêu vong sau 4,5 tỷ năm vì Mặt trời biến thành sao lùn trắng. Kênh truyền hình "Thứ nhất" đã phát chương trình trực tiếp.

"Theo như tôi nhớ chu kỳ hoạt động của Mặt trời của chúng ta" - ông giải thích. Vladimir Putin cho biết rằng ông không sợ ngày tận thế. "Tại sao phải sợ cơ chứ, nếu điều đó không tránh khỏi?" -  tổng thống nói.

Vào năm 2007, Vladimir Putin nói rằng ông nghe một khóa các bài giảng của giám đốc Học viện hàng không thuộc Viện hàn lâm khoa học Nga  Lev Zelenyi về nghiên cứu các hành tinh. "Ông nói rằng sau bảy tỷ năm  Mặt trời sẽ tắt và biến thành sao lùn trắng, điều này thật đau lòng", - Putin nói.

Theo một trong nhiều giả thiết, ngày tận cùng thế giới sẽ đến vào ngày 21 tháng  Mười hai, vào ngày tiếp theo sau cuộc họp báo của Putin. Vào ngày này, lịch của người Maya kết thúc. Các nhà khoa học, tuy nhiên, đã chứng minh  rằng vào ngày 21 tháng Mười hai không xảy ra ngày tận thế.

Theo các kết quả của Trung tâm thăm dò dư luận xã hội toàn Nga, đa số người Nga không tin rằng ngày tận thế sẽ đến nhanh như thế. Chỉ ba phần trăm số người được hỏi nói rằng họ đang dự trữ thức ăn trước ngưỡng cửa kết thúc nền văn minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter