Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Người Maija nói về khởi đầu thời đại mới



Новость на Newsland: Ученый: майя говорили о начале новой эпохи

Người Maija nói về khởi đầu thời đại mới

Ученый: майя говорили о начале новой эпохи

Nguồn: lite-word.ru
Kichbu posted on 05.12.2012



Bài liên quan:

 

Trong văn hóa dân tộc Maija không có khái niệm “ngày tận thế”, còn ngày 21 tháng Mười hai họ xem như sự khởi đầu thời đại mới, nhà khảo cổ học-maija học, phó tiến sĩ khoa học lịch sử Yuri Polyukhovich chỉ rõ. Khái niệmngày tận thếnhìn chung không tồn tại người Maija.

Không có trong bất kỳ cuốn từ điển thời đại thực dân nào hoặc trong những văn bia cổ xưa nào được biết hơn 15 nghìn năm nay, khái niệm như “ngày tận thếchưa được phát hiện bao giờ và sẽ không bao giờ nhận thấy bởi vì rằng người Maija không xem ngày tận thếtrong nghĩa định danh  mà người ta đưa vào, chẳng hạn, những người mang văn hóa châu Âurằngngày tận thế”, tất cả sẽ biến mất, thảm họa vân vân và vân vân…”, - ông nói khi  bình luận cho kênh truyền hình Tbi.

Nói thêm, theo lời ông, trên cái gọi là Mộ bi 6 từ thành phố Tortugero bang Tabasko của Mexeco có những từ rằng ngày 21 tháng Mười hai năm 2012 thời đại thường kỳ sẽ kết thúc và một thời đại mới sẽ bắt đầu. 



Kichbu đôi lời: Chào mừng Ngày Tận thế 21 tháng Mười hai!

Ai  tin Maija  thì  tin, không tin cũng chẳng sao. Kichbu  tin  ngày  tận  thế của CNXH đang  đến, chúng  ta tiến  lên  CNCS..:)

Chúc mọi người Giáng sinh và những ngày cuối năm thật vui vẻ và hạnh phúc!



----


4 nhận xét:

  1. Năm nay, chính quyền Mexeco đã sử dụng lời tiên đoán ngày tận thế của Maya để thu hút khách du lịch ..:)

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng tin rằng ngày 21.12 là 1 cái mốc cho 1 sự thay đổi lớn của trái đất,các hành tinh và cả nhân loại. không phải là tận thế mà là nhân loại, trái đất sẽ đối diện với 1 cơ hội lớn để phát triển, thay đổi thậm chí cả về bản chất. Ai đó đã chứng minh rằng về nguyên tắc, loài thấp hơn trong quy luật tiến hóa sẽ không nhận biết được loài tiến hóa sau mình - cao hơn mình, tựa như ngọn cỏ không nhận biết được con bò đang gậm nó, nhưng tôi tin rằng con người là loại động vật tiến xa hơn cả và sẽ biết được rằng tự thân mình sẽ được up grade. Kiểu như sau ngày 21.12, chúng ta sẽ thành x-men cả. kaka.

    Kichbu nghĩ sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể ngày Tận thế đến sơm hơn. Xảy ra vào Thứ tư, ngàu 12.12.2012 Ha ha ...

      Xóa

Steps


Flag Counter