Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Hôm nay ngày sinh nhật của đồng chí Stalin


Новость на Newsland: Сегодня день рождения товарища Сталина


Nguồn: rkrp-rpk.ru
Kichbu posted on 21.12.2012

Ngày 21 tháng Mười vừa tròn 133 năm kể từ khi ra đời của Joseph Stalin*.

Chúng tôi sẽ không nói  những lời khen ngợi thường trực về nhà lãnh đạo Mác-xít lỗi lạc,  nhà lãnh đạo của quốc gia xã hội chủ nghĩa đầu tiên trên thế giới. Thiết thực hơn là nhớ lại  sự vu khống liên quan đến ông mà hiện những kẻ thù của chủ nghĩa cộng sản đang nhân bản.


 Новость на Newsland: Если бы Сталин не остановил либеральный НЭП


Có thể,  không có một nhà lãnh đạo nào của phong trào cộng sản lại bị tấn công nhiều như Stalin. Vấn đề này được giải thích chỉ một điều - chính Đảng cộng sản Liên Xô (Bolshevich), đứng đầu là Stalin lần đầu tiên thực hiện  xây dựng thành công  xã hội xã hội chủ nghĩa (giai đoạn đầu của chủ nghĩa cộng sản). Đây là bằng chứng sống động rằng chủ nghĩa Mác-Lênin không phải là "không tưởng". Lý thuyết này đã được khẳng định trên thực tế. Nhà nước xã hội chủ nghĩa, dựa trên một nền kinh tế kế hoạch hóa, không có chế độ người bóc lột người, đã phát triển thành công và chiến thăng mọi kẻ thù, đập tan các lực lượng liên minh phát xít của toàn châu Âu, tạo điều kiện cho thắng lợi của các cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa ở nhiều nước khác.

Chính bởi vậy Stalin - cơn ác mộng của tất cả những kẻ bóc lột và tay sai của họ. Vì vậy, họ đã tạo ra một ngành công nghiệp vu khống, tuyên bố tất cả những kẻ thù của nhà nước xã hội chủ nghĩa "là những nạn nhân vô tội", phóng đại nhiều lần số lượng những người bị kết án và bị bắn trong những năm đó. Đối với giai cấp tư sản rất quan trọng để ném bùn vào việc xây dựng chủ nghĩa xã hội, chính những hồi ức về nó rõ ràng chỉ ra cho những người lao động rằng cuộc sống không có những kẻ ăn bám là có thể.

Thêm một hình thức vu không Stalin  tinh vi, hèn mạt hơn đang được "những người yêu nước Nga" khác nhau thực hành, từ ĐCSLB Nga ngụy cộng sản cho đến một số những kẻ theo chủ nghĩa phát xít mới công khai. Những quý vị này, đại diện cho quyền lợi của một bộ phận các nhà tư bản đầu cơ chủ nghĩa yêu nước, sự nuối tiếc về  Liên bang Xô Viết, "quyền lực mạnh" trừu tượng, mưu toan "phục hồi danh dự" của Stalin, biến ông thành một người theo chủ nghĩa dân tộc Nga. Họ giả nhân giả nghĩa ca tụng nhà kinh điển của chủ nghĩa Mác - Lenin, tuyên bố ông như một người  bài Do Thái, ủng hộ  giáo quyền hóa xã hội, người thừa kế các Sa hoàng Nga v.v… Thực chất, họ thống nhất với "những người chống chủ nghĩa Stalin", chỉ đánh giá tích cực bức tranh giả dối "tiêu diệt hàng triệu người vô tội" mà bộ máy tuyên truyền tư sản vẻ nên.

Ngày sinh nhật của đồng chí Stalin - cơ hội tốt nhất để nhắc lại cho tất cả những người cộng sản và những người có thiện cảm với chủ nghĩa cộng sản rằng để đối kháng với chế độ tư bản chủ nghĩa, chúng ta phải đối mặt với một cuộc đấu tranh gian khổ với sự dối trá tư sản đang hàng ngày tấn công vào hệ tư tưởng cộng sản chủ nghĩa, vào lịch sử của các quốc gia xã hội chủ nghĩa. Tuy nhiên - chân lý thuộc về chủ nghĩa Mác-Lênin. Đồng chí Stalin bằng lao động lý luận và thực tiễn công việc của mình đã có những đóng góp to lớn để chứng minh điều này.

---
* Bài đăng trên báo điện tử của Đảng Công nhân Cộng sản Nga. Bài viết của Ban tư tưởng Ủy ban Trung ương Đảng Công nhân Cộng sản Nga-Đảng CSLX, các bạn đọc tham khảo - Kichbu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter