Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Lăng Lenin được che phủ bằng vòm bơm khí



Мавзолей Ленина закрыли надувным куполом

Kichbu posted on 27.12.2012



Đã bắt đầu tái xây dựng Lăng Lenin. Trong thời gian tái xây dựng Lăng  được che phủ bởi vòm bơm khí đặc biệt đảm bảo nhiệt độ dương trên công trường. Sự cần thiết sửa chữa liên quan đến việc rằng do tác động của môi trường bên ngoài vì các lỗ thủng tầng đất đang xảy ra "sự biến dạng nghiêm trọng của Lăng", lớp đá ốp bị hư hỏng. Trong quá trình sửa chữa các chuyên gia sẽ khắc phục sự lệch hướng của nền móng và phá vỡ sự cách thủy dẫn đến sự bong ra của đá ốp, phá vỡ các bức tường và kết cấu chịu lực.

2. Đại diện của Cục Bảo vệ liên bang nói rằng trước khi mở cửa vào tháng Năm, chỉ cho phép các công nhân xây dựng, các nhà phục chế, nhà thiết kế và các chuyên gia "nhóm lăng" vào khu vực Lăng. Sẽ không cho phép cá nhân riêng lẻ và các đoàn vào Lăng vì những lý do "an ninh kỹ thuật" và "chuẩn mực đạo đức".



3. Các chuyên gia của phòng thí nghiệm các cấu trúc y sinh học cũng tiến hành các hoạt động định kỳ duy trì hài cốt của lãnh tụ của giai cấp vô sản thế giới theo tiêu chuẩn cần thiết.


4. Theo ý kiến của các nhà khoa học, tại thời điểm hiện nay tình trạng thi hài được ướp của Lenin "khá hơn cả mong đợi".


5. Phải chăng đã đến lúc đưa cụ ông về với đất, chính đó là di huấn của ông - muốn được chôn cất bên cạnh người mẹ của mình.



-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter