Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Con gái Chavez: không được phát tán sự dối trá về sức khỏe của bố mình


 Новость на Newsland: Дочь Чавеса: не распространяйте ложь о здоровье отца


Nguồn: newsland.com
Kichbu posted on 23.12.2012
Con gái của ông Chavez yêu cầu chấm dứt phát tàn sự dối trá về sức khỏe của bố.để ngăn chặn lây lan dối về sức khỏe của cha mình

HAVANA,  22 tháng Mười hai. Con gái của tổng thống Venezuela Hugo Chavez Mariela Gabriela Chavez thông qua Twitter thông qua Twitter yêu cầu chấm dứt lan truyền tin đồn sai lệch về tình trạng sức khỏe của bố mình.

"Tôn trọng gia đình và, trước hết, tôn trọng nhân dân của tôi  Lừa dối thế  đủ rồi! Chúng tôi cùng với bố. Còn sống, đấu tranh và hồi phục sức khỏe. Lạy Chúa", - con gái tổng thống viết trên trang @Maby80 của mình. Cô cũng như những người thân thích khác của Chavez, hiện đang ở thủ đô Cuba. Maria Gabriela là đứa con thứ hai trong số bốn người con của tổng thống Venezuela.

Như tin đã đưa, tổng thống Venezuela Hugo Chavez đã trải qua biến chứng bất ngờ sau khi phẫu thuật sáu giờ để loại bỏ một khối u ung thư. Các bác sĩ đã ngăn chặn được quá trình chảy máu bắt đầu ở Chavez hai ngày sau khi giải phẫu phức tạp.

Trước đó, tổng thống Chavez đã được giải phẫu ung thư lần thứ tư tại Havana trong năm rưỡi lại đây.

Theo "Posbalt " viết, bác sĩ Jose Rafael Marquina người Venezuela hiện sống ở Hoa Kỳ nói rằng Ugo Chavez sống được vài tháng nữa, khoảng đến tháng Tư.

 rosbalt.ru
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter