Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Độc giả của tạp chí Time xem Kim Jong Un là “Người của năm”



14.12.2012, 04:22:38

 Ким Чен Ын. Фото Reuters

Kim Jong Un. Photo Reuters


Độc giả của tạp chí Time xem Kim Jong Un là “Người của năm


Читатели журнала Time признали "Человеком года" Ким Чен Ына


Nguồn: Lenta.ru

Kichbu posted on 14.12.2012




Theo kết quả bình chọn của các độc giả của tạp chí Time, nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un được xem là “Người của năm”. Theo thông báo tại website của tạp chí,  5,6 triệu người đã tham gia bình chọn.


Đồng thời, trong thông báo nhấn mạnh, điều này không có nghĩa rằng ông được công nhận là “Người của năm” của tạp chí Time, bởi vì các biên tập của tạp chí bầu chọn nhân vật này. Quyết định của họ sẽ được công bố vào ngày 19 tháng Mười hai.

Trong bài viết trên website của tạp chí nhận xét rằng Kim Jong Un có ‘năm may mắn”. Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên sau khi cha của mình Kim Jong-il qua đời, vào cuối năm 2011, trong năm 2012 ông  đã thâu tóm toàn bộ quyền lực trong nước về tay mình. Trong năm này cũng ông đã xuất hiện trên bìa tạp chí Time và thậm chí được xem là một trong số những người đàn ông hiện đang sống là sexy nhất (thật ra, danh hiệu này do tạp chí hài hước The Onion phong cho ông và điều này không cản trở các phương tiện truyền thông Trung Quốc làm từ đây một tin nghiêm túc).

 Фотография Ким Чен Ына, опубликованная в фотогалерее газеты "Жэньмин Жибао"

Theo kết quả bình chọn của các độc giả Time, diễn viên hài người Mỹ Jon Stewart, hình ảnh tập thể của một người nhập cư bất hợp pháp, vô địch Olympic, cô Gabby Douglas, lãnh đạo phe đối lập, bà Aung San Suu Kyi và tổng thống Ai Cập Mohammed Mursi cũng lọt vào danh sách mười người đầu tiên.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter